Phần 181 - Nguyền rủa có hiệu lực

65 10 0
                                    

Chương 181 - Nguyền rủa có hiệu lực

Trình Chu lái xe trên đường mở nhạc to rồi chạy băng băng.

Có xe, có hôn phu đẹp mắt ngồi ngay bên cạnh, có rượu ngon có mỹ thực, cái gì cũng có nên Trình Chu cũng cảm thấy nhân sinh của hắn đã đạt đến đỉnh danh vọng rồi, hiện tại hắn đang rất phởn.

Bỗng nhiên ngực Dạ U đau nhói lên rồi ngã gập về phía đài điều khiển xe.

Thông quá hạt giống cộng sinh thì Trình Chu cũng cảm nhận rõ ràng sự đau đớn của Dạ U nhưng chỉ được một lúc thì cái cảm giác đau đớn này cũng biến mất.

Trình Chu cũng biết là không phải đau đớn này đã biến mất mà Dạ U đã tạm thời cắt đứt liên hệ của hai người. Tuy là không hề cảm thấy đau đớn nữa nhưng Trình Chu lại càng thêm lo lắng hơn.

Trình Chu dừng xe lại rồi quay sang hỏi Dạ U: "Có việc gì rồi? Em bị thế này là vì sao?"

Sắc mặt của Dạ U tái nhợt đi trông thấy, hai tay chặt lấy ngực và không có biện pháp để mở miêng.

Dạ U cắn răng thốt ra những âm thanh đứt quãng nói: "Là ... Năng lực giả ... xuống tay, chúng ta ... về ... hiện thế."

Trình Chu nghe vậy thì cũng không do dự nữa mà mang Dạ U truyền tống về sơn trang của tổ chức Quang Minh.

Trở về sơn trang của tổ chức Quang Minh thì sắc mặt của Dạ U cũng đã chuyển biến tốt hơn được một chút.

......

Mật thất của vương thất.

"Kỳ quái." Người bạch tuộc tiếp tục rút thêm máu của Baker rồi sử dụng năng lực nguyền rủa.

Bị những cái gai nhọn đâm liên tiếp vào người nên Baker không ngừng hét thảm. Người bạch tuộc thì dường như hoàn toàn không hề nghe thấy tiếng kêu la thảm thiết của Baker mà chỉ chú tâm vào công việc của mình.

Máu trên người Baker nhanh chóng bị xói mòn và nhanh chóng gục xuống dưới đất.

Đại công tước Oss cẩn thận mà nhìn người bạch tuộc mà dò hỏi: "Tổ tiên, thế nào rồi ạ?"

Người bạch tuộc vung xúc tu ra xung quanh, trên mặt hiện lên vẻ kỳ quái mà nói: "Sao không thể cảm ứng được nhỉ?"

Người bạch tuộc nói nhỏ: "Lúc ta vừa mới sử dụng năng lực nguyền rủa thì vẫn còn rất bình thường mà nhỉ? Nhưng mà sau đó thì ta lại không thể cảm giác được khí tức của tên Zoe kia nữa, sao lại thế nhỉ?"

Đại công tước Oss giật mình, trong nháy mắt thì ông ta cũng cảm thấy có vài dự cảm bất ổn.

Đại công tước Oss giãy giụa một chút nhưng cũng có chút mong chờ mà hỏi: "Hay là đã chết rồi?"

Người bạch tuộc vung xúc tu nói: "Không, sẽ không thể nhanh như vậy. Hơn nữa thì khí huyết của tên Zoe kia hình như rất mạnh."

Đại công tước Oss cau mày, dự cảm bất ổn ở trong lòng lại càng dâng lên cao hơn nhưng ông cũng không dám thừa nhận suy nghĩ trong lòng mà ráng hỏi thêm: "Bạn lữ của Zoe là không gian Đoạ ma giả, không lẽ hắn ta đã di chuyển ra khỏi phạm vi của nguyền rủa rồi?"

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ