Phần 180 - Bí mật của vương tộc

60 9 0
                                    

Chương 180 – Bí mật của vương tộc

Vân Phong và Phi Ưng cũng không biết là đã xuất hiện ở bên bờ biển từ khi nào mà quan sát tình hình ở đảo chuông đồng.

Phi Ưng có chút hả hê mà cười lớn nói: "Nhìn mấy tên quý tộc kia cũng quá giải trí rồi."

Giới quý tộc của Hiệp Loan quần đảo rất coi trọng mặt mũi, đặc biệt là mấy người đến từ vương thành. Nếu con thuyền Hoàng kim đó mà không bị cướp thì giới quý tộc sẽ chạy lên mũi thuyền mà nhận bao ánh mắt sùng bái và sợ hãi của đám nông nô, đáng tiếc ...

Vân Phong nhìn mặt biển mà nói: "Tên Trình Chu này quả thật là một người rất thú vị đấy chứ."

Phi Ưng nói nhỏ: "Bọn họ lại mang đi một con thuyền Hoàng kim, thủ đoạn cũng giống với lần trước."

Vân Phong thốt lên: "Hai người kia cũng quá đáng sợ rồi."

Trước đó thì liên minh Thiên Tuyển giả cũng mang người đi đánh cướp một con thuyền Hoàng kim của đại công tước, Vân Phong còn nghĩ là chuyện này sẽ làm cho Hiệp Loan quần đảo phải sôi nổi một thời gian chứ, không nghĩ tới là chuyện này cũng chỉ làm xôn xao dân chúng được vài ngày rồi cũng bị những người đó vứt ra sau đầu rồi,

So với cách làm của liên minh Thiên Tuyển giả thì đúng là người dân Hiệp Loan quần đảo lại càng hứng thú và sợ hãi hai con người Trình Chu và Dạ U hơn nhiều. Trình Chu đã mang đi rất nhiều con thuyền Hoàng kim ở quần đảo núi lửa nên chuyện mà liên minh bọn họ làm cũng chẳng thấm gì so với chuyện của tổ chức Quang Minh đó cả.

Mà Phi Ưng cũng nghe ngóng được một tin tức cực kỳ thú vị đó là sau khi cái tin Trình Chu chạy đi bái phỏng khắp nơi được lan rộng thì đã có không ít sòng bạc kiếm lợi lớn nhờ vào các màn đặt cược của dân chúng, họ lên danh sách giới quý tộc rồi dân chúng cũng cược xem đối tượng xui xẻo tiếp theo là ai. Màn đặt cược này cũng rất rôm rả và xôm tụ nữa.

Vân Phong: "Sau lưng Trình Chu có lẽ còn một thế lực lớn hơn."

Thành viên của tổ chức Quang Minh cũng chẳng có mấy người nhưng mà Trình Chu cũng đã gom được mấy con thuyền chiến rồi, có lẽ là Trình Chu đang tính toán học hỏi vấn đề luyện khí gì đó hoặc là có một thế lực thật lớn ở đằng sau yêu cầu những con thuyền chiến này.

Muốn điều khiển những con thuyền Hoàng kim này cũng không đơn giản, nếu muốn lấy về dùng thì thế lực phía sau Trình Chu cũng buộc phải cực kỳ rất đông đảo.

Phi Ưng cau mày nói: "Thật ạ?"

Vân Phong: "Rất có khả năng này."

Phi Ưng suy nghĩ một hồi rồi gật đầu nói: "Có lẽ đúng là vậy."

Lúc trước Trình Chu còn mang theo các tộc nhân của Hắc Kim nhất tộc, mục đích mang mấy người kia đi hẳn là vì muốn duy tu mấy con thuyền chiến này.

Vân Phong: "Đại công tước Oss e là sẽ có động tĩnh sớm thôi."

Nếu đại công tước mà cứ để hai người Trình Chu và Dạ U tiếp tục lộng hành như vậy thì e là đại công tước sẽ trở thành trò cười lớn nhất cho cả cái Hiệp Loan quần đảo mất. Đã đến mức này rồi thì đại công tước cũng không thể im lặng được nữa.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ