Chương 62. Cùng nhau dạo siêu thị
Trung tâm thương mại Vạn Hoa.
Hai thiếu niên đang lén lút theo dõi Trình Chu.
"Đại ca, chúng tôi bắt gặp ông anh hời của cậu này, anh ta đang đi cùng bạn trai nữa." Tạ Ngạn lén lút gửi tin nhắn và định vị cho Đàm Thiếu Thiên.
"Chờ chút, tôi tới liền." Đàm Thiếu Thiên nói.
Trình Chu mang Dạ U và Phong Ngữ đi dạo trung tâm thương mại, Trình Chu còn mua cho Phong Ngữ một túi hạt dẻ rang lớn làm cô bé vui vẻ nãy giờ.
Dạ U hạ giọng nói: "Có hai người vẫn luôn theo dõi chúng ta."
Trình Chu: "Tôi biết, cũng đã sớm phát hiện ra rồi."
Sau khi tu luyện đấu khí thì 5 giác quan của Trình Chu cũng nhạy hơn rất nhiều, Trình Chu cũng đã phát hiện hai tên nhóc đang theo dõi bọn họ, thậm chí còn nghe rõ hai tên nhóc đó nói chuyện.
Dạ U cũng hạ giọng nói thêm: "Hai người kia có dao động ma lực."
Trình Chu cũng không quá ngạc nhiên về phát hiện của Dạ U. Từ cuộc nói chuyện thì hắn biết hai tên nhóc này hẳn là đàn em của Đàm Thiếu Thiên, cùng là một đám hồ bằng cẩu hữu với thằng em hời của hắn. Với tính tình của thằng em hắn mà một đám này có thể tụ tập được với nhau thì cũng không có đứa nào có thể là người thường được.
Một lúc sau thì Đàm Thiếu Thiên cũng vội vã chạy tới.
"Đại ca, cậu đã đến rồi. Ông anh hời của đại ca cũng thật không đơn giản. Buổi sáng thì đi tới công ty gặp ba để gia tăng ấn tượng tốt đẹp, hiện tại thì dắt bạn trai đi mua sắm, tình yêu và sự nghiệp đều toàn vẹn. Anh ta đưa người ta đi dạo phố còn dắt theo cái đuôi, con bé kia ăn cũng được ghê?"
Đàm Thiếu Thiên nghĩ đến vài lần đối đầu lúc trước với Trình Chu và hắn cũng chưa chiếm được chỗ tốt nào liền gật đầu tán thành nói: "Tên này xác thực là một người rất thông minh."
Trình Chu mới trở về có mấy ngày đâu mà cha mẹ cứ suốt ngày nhắc tới, thêm một thời gian nữa thì trong nhà cũng không còn chỗ cho hắn nữa rồi.
"Đại ca, cậu xem chúng ta có nên ra tay chỉnh anh ta không?" Phó Huy hỏi.
Đàm Thiếu Thiên nhìn Phó Huy mà hứng thú dạt dào hỏi: "Chỉnh anh ta? Cậu đã nghĩ ra cách nào hay ho rồi?"
Phó Huy: "Này thì tôi chưa nghĩ ra."
Đàm Thiếu Thiên: "Chưa nghĩ ra thì nói làm gì?"
Trình Chu lấy điện thoại ra gọi cho Đàm Thiếu Thiên.
"Đại ca, anh ta lấy điện thoại ra kìa."
"Đại ca, anh ta gọi cho ai vậy?"
"Đại ca, điện thoại cậu đổ chuông kìa."
"..."
Đàm Thiếu Thiên nhìn cái tên di động mà đen mặt.
Tạ Ngạn cúi đầu nhìn thoáng qua, sắc mặt cổ quái nói: "Đại ca, anh trai hời của cậu tìm cậu kìa, hoá ra anh ta cũng có số điện thoại của cậu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...