Chương 8 - Điện thoại từ nhà
Su khi trở về căn chung cư ở thế giới hiện đại thì Trình Chu cũng chạy nhanh đi kiểm tra số nguyên liệu ở trong tủ lạnh, nhìn một hồi thì thấy số thịt lợn sừng được tích trữ trong tủ lạnh đã bị hắn ăn gần hết luôn rồi. Trình Chu nhanh chóng phát hiện ra rằng khi hắn ăn số thịt lợn sừng kia thì thể chất của hắn cũng được cải thiện một các đáng kể, có lẽ đây chính là tác dụng kỳ diệu của số thịt biến dị kia chăng? Chỉ trong vòng 10 ngày ngắn ngủi mà hắn đã có thể thực hiện được hơn 70 lần chống đẩy rồi, trước kia đây là con số đáng ngưỡng mộ đấy. Trình Chu dường như đã cảm nhận được thể chất hiện tại của hắn rất tốt, nếu như tham gia đi thi đấu thể dục thể thao có khi hắn còn gặt hái được nhiều thành công nữa cũng nên.
Trình Chu nhìn vào cái tủ lạnh cạn đáy gần như là trống rỗng mà trong lòng cũng cảm thấy có chút tiếc nuối không thôi, trong mấy ngày qua hắn đã quen với mùi vị của thịt lợn sừng kia rồi, hiện tại hương vị của những loại thịt lợn bình thường đối với hắn cũng có chút nhạt nhẽo vô vị. Nhưng mà lợn sừng kia cũng không dễ bị tóm, lần trước hắn hoàn toàn dựa vào may mắn để giết được con lợn sừng kia đấy.
Sau một lúc suy nghĩ thì Trình Chu bắt đầu bận bịu chạy ra ngoài rồi đem bán hết số hải sản mới đánh mắt mang về kia. Sau khi giải quyết xong mọi việc thì Trình Chu mới cầm điện thoại lên kiểm tra thử, vừa mới bật lên thì hắn cũng phát hiện điện thoại của mình đã hết pin từ lâu rồi. Trình Chu nhanh chóng mang điện thoại chạy đi sạc luôn, vừa mới khởi động lên thì hắn cũng nhanh chóng phát hiện được điện thoại có nhiều cuộc gọi nhỡ.
"Anh hai, cuối cùng thì anh cũng nghe điện thoại rồi. Dạo gần đây anh gặp phải vấn đề gì mà em không gọi cho anh được vậy?" Giọng nói hàm hậu của Trình Dương (程扬: Chéng yáng) vang lên ở phía bên kia đầu dây.
"Anh không sao cả. Nhưng mà dạo này anh đang có chút công chuyện hơi bận, có chuyện gì sao?" Trình Chu hỏi.
"Cũng không có việc gì nghiêm trọng đâu ạ. Anh hai, em muốn hỏi số thịt heo lần trước anh gửi về nhà đấy, anh hai mua từ chỗ nào vậy?" Trình Dương hào hứng hỏi.
"Thịt lợn Tujia (土家: Tǔjiā - Thổ gia) anh hỏi mua ở trên mạng đấy. Có vấn đề gì sao?" Trình Chu lo lắng dò hỏi.
Trình Dương nghe vậy cũng có chút kích động nói: "Có vấn đề, vấn đề rất lớn, số thịt heo mà anh gửi về cũng quá lợi hại rồi, dinh dưỡng quá tốt, baba ăn xong tinh thần tốt lên rất nhiều, baba còn nói rằng chất lượng của số thịt đó còn tốt hơn so nhiều so với thuốc bổ đấy ạ."
Trình Chu: "......" Còn có chuyện như vậy sao?
Cha của Trình Chu trước kia vẫn luôn làm việc ở công trường xây dựng, một năm trước đây ông xảy ra chuyện ngoài ý muốn, là tai nạn lao động, bị té gãy chân, tuy rằng sau khi bị gãy chân chủ thầu cũng đền bù cho ông được hơn 70.000 tệ tiền bồi thường tai nạn, nhưng mà sau khi khi bị chấn thương như vậy thì ông vẫn luôn nghỉ ở nhà, chân vẫn luôn bị đau nhức không thể lành hoàn toàn được. Sau khi bị thương thì tinh thần của cha hắn không được tốt lắm, cả ngày ngồi lo lắng sốt ruột. Trình Chu cũng quay trở về thăm nhà vài lần, lần nào thì hắn cũng phát hiện ra tinh thần của ông không còn tốt như trước nữa, chuyện này cũng làm cho Trình Chu cảm thấy rất lo lắng, nếu như hắn sớm biết thịt lợn sừng kia có hiệu quả như vậy thì hắn đã gửi về nhà nhiều hơn một chút. Đáng tiếc là số thịt đó bị hắn ăn gần cạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...