Chương 80 – Gặp mặt gia trưởng
Để tạo đà và tạo nhiệt cho bộ phim nên nhà sản xuất đã tung ra một đoạn clip ngắn về màn múa kiếm của Dạ U.
Ngay khi đoạn clip được tung ra thì weibo lập tức bùng nổ.
"Quả nhiên là thịnh thế mỹ nhan, người tuyển diễn viên lần này nhãn lực cũng quá tốt rồi."
"Chị em, trong vòng ba phút, tôi muốn toàn bộ tư liệu của em trai này."
"Các chị em đã tìm ba giờ rồi mà cái gì cũng chưa tìm được kìa."
"Cái mỹ nhan này, cuối cùng tôi cũng đợi được rồi, vòng giải trí cuối cùng cũng có mỹ nam chân chính xuất hiện rồi."
"......"
Sức mạnh của dân cư mạng hiện nay thực sự rất mạnh, chẳng mấy chốc mà quan hệ của Dạ U và Trình Chu cũng đã bị đào ra, không ít fancp cũng mọc lên như nấm mọc sau mưa.
......
Đàm Thiếu Thiên đang trốn ở trong phòng chiếu phim mini mà xem video thì Trình Chu bước vào.
"Em đang xem cái gì đó?"
Đàm Thiếu Thiên lắc đầu nói: "Không có gì, em xem tin tức thời sự thôi." Đàm Thiếu Thiên vừa rồi là đang xem cảnh Dạ U múa kiếm nhưng nhìn thấy Trình Chu đang tiến vào nên nhanh tay chuyển kênh.
"Ồ, săn hàng 0 đồng sao?" Trình Chu hỏi.
Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Vâng ạ."
Đất nước đang tăng cường ủng hộ tự do mậu dịch, nhưng do gần đây hình hình kinh tế không được tốt cho lắm nên thương nhân đã tung ra những chiến dịch bán hàng 0 đồng để tăng sức mua bán. Người dân cũng không chịu nổi với tình hình kinh tế như vậy nên cũng rất hào hứng với các chiến dịch 0 đồng của siêu thị, trung tâm thương mại và các mặt shop online. Cảnh sát kinh tế cũng không muốn bóp nghẹt ngành bán hàng nên cũng chọn nhắm mắt làm ngơ nên các chiến dịch này càng ngày càng phát triển rộng khắp. Hiện nay thì các kênh mua sắm săn sale 0 đồng đang rất phổ biến, mọi người còn có thể săn được trên TV, cũng coi như là một phương pháp quảng bá sản phẩm.
Cũng có thể dạo gần đây tình hình kinh tế càng ngày càng khó khăn nên nhiều kho hàng tồn kho đã cho ra những chiêu trò như tặng phẩm gói hàng 950 đồng, hoặc gói hàng 0 đồng không tính thuế, ... để thu hút người mua.
Nhìn hàng chục người lao vào trung tâm thương mại giành giật từng gói hàng quần áo giày dép 950 tệ, ... hoặc vì những gói hàng 0 đồng mà đánh nhau loạn xà ngầu khiến các trung tâm thương mại cũng náo nhiệt hơn rất nhiều.
Trình Chu cũng nhìn thấy rất nhiều võ sĩ dùng thái độ cực kỳ nghiêm túc mà tham gia trận cướp đoạt hàng 0 đồng trên thì cũng cảm thán không thôi. Đoạt hàng mà cũng phải cạnh tranh như vậy sao?
Một người đàn ông cao lớn đang đứng trước một quầy kim loại cũng không biết ồn ào cãi vì cái gì rồi dùng nắm đấm đập vỡ luôn cái quầy đó, kính trên quầy lập tức vỡ vụn rồi rơi xuống đất.
Trình Chu híp mắt thầm nghĩ: Dị năng giả hệ lực lượng.
Người đàn ông hét lớn lên mà vỗ vào ngực như đang muốn tăng cảm giác tồn tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...