Phần 160 - Hoả long thức tỉnh

75 10 0
                                    



Chương 160 - Hỏa long thức tỉnh

Rốt cuộc thì liên quân quý tộc cũng là người đông thế mạnh, thực lực cũng cao nên độ chênh lệch của 2 bên tổng thể là không thể cân bằng được.

Mấy Đoạ ma giả bên phía Vân Phong cũng nhanh chóng bị hao hết ma lực, chiến lực cũng nhanh chóng bị suy yếu đi. Thế trận đang dần nghiêng về phía của đại công tước Oss nhưng mà nhìn sắc mặc thì đại công tước cũng chẳng có gì gọi là quá vui vẻ cả.

Đại công tước đã hạ lệnh tổng tấn công cho nhưng mà mấy quý tộc đi cùng lại không coi mệnh lệnh của ông ta ra cái gì mà nhát gừng nhát gừng tiến công. Một số quý tộc còn duy trì khoảng cách nhất định với Đoạ ma giả, cũng tuỳ thời mà rút lui.

Đại công tước gầm lên một tiếng, một đạo đấu khí màu đen cũng hướng về phía Dạ U mà chém xuống, luồng đấu khí mạng mẽ và uy nghiêm rất kinh người.

"Đại công tước Oss đã ra tay."

Đại công tước Oss chính là Địa giai kỵ sĩ duy nhất của Hiệp Loan quần đảo này nên thực lực cũng là mạnh nhất trong đám quý tộc đang có mặt ở đây.

Trong nháy mắt thì đấu khí của Trình Chu và Dạ U cũng hợp lại làm một mà chặn luôn thế tiến công của đấu khí màu đen này.

Trình Chu và Dạ U vốn là tâm ý tương thông, hạt giống cộng sinh trong cơ thể cũng thức tỉnh nên lúc này hai người lại càng ăn ý, hai luồng đấu khí hợp lại cũng đã ngăn cản luôn thế công kích của Địa giai kỵ sĩ, mà còn rất dễ dàng mà ngăn cản thế công kích này.

Vân Phong nhìn về phía Dạ U và Trình Chu có chút kinh ngạc nói: "Hợp nhất đấu khí sao? Nguyên lai hai người thật sự là một đôi sao?"

Trình Chu cau mày nói: "Giờ thủ lĩnh mới tin hả? Thoạt nhìn hai người chúng tôi không giống một đôi sao?"

Vân Phong tỏ ý xin lỗi rồi cười cười nói: "Là tôi cổ hủ quá rồi."

Lúc trước hắn còn tưởng là Trình Chu nói ra những lời này là để chọc tức hầu tước Perry thôi chứ, ai mà dè là tên này lại nói thật đâu.

Muốn hai luồng đấu khí của hai kỵ sĩ khác nhau mà giao hoà hợp nhất được thì cũng không tính là quá khó, nhưng mà muốn hoàn mỹ giao hào thì tất nhiên là hai người đó phải tâm ý tương thông. Những trường hợp này thì cũng chỉ có anh em sinh đôi, là bạn lữ sống chết vì nhau mới làm được.

Cường độ đấu khí của Địa giai kỵ sĩ mạnh gấp 10 lần cường độ đấu khí của Hoàng kim kỵ sĩ vậy mà Trình Chu và Dạ U liên thủ cũng ngay lập tức có thể đánh chặn, hơn nữa nhìn thế triệt tiêu thì còn có vẻ rất nhẹ nhàng nữa thì cũng có thể thấy được là cường độ đấu khí của hai người này phải mạnh mẽ tới cỡ nào, có vẻ như đấu khí của hai người này còn siêu viễn hơn Hoàng kim kỵ sĩ bình thường rất nhiều.

Lance nhìn Dạ U và Trình Chu thì cũng bị đả kích không thôi.

Mấy năm nay mấy người bọn họ ở trên đảo chủ yếu tranh giành vị trí người kế thừa Hoàng Kim đảo, ngoài ra còn những trận tranh đấu tranh giành tài nguyên tu luyện nữa. Lance vẫn luôn muốn trở thành Hoàng kim kỵ sĩ để nắm chắc chức vị người thừa kế này. Đáng tiếc là tu luyện đấu khí đã không dễ dàng gì rồi, muốn trở thành Hoàng kim kỵ sĩ là càng khó khăn hơn rất nhiều.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ