Phần 108 - Hành trình trên đảo San Hô

92 10 0
                                    


Chương 108 – Hành trình trên đảo San Hô.

Trình Chu và Dạ U tiếp tục đi men theo các con đường nhỏ trên các cánh đồng, vừa ngắm cảnh vừa kiến thức đủ loại kỳ hoa dị thảo của đảo San Hô.

"Dạ U, đó là lúa mạch gì?" Trình Chu chỉ vào những mảnh ruộng lúa mạch vàng óng ả mà hỏi.

Dạ U quan sát một chút rồi nói: "Đó là hoàng kim mạch, hương vị cũng tốt hơn nhiều so với loại hắc mạch của Hắc Mạch thôn. Loại này chuyên dùng để cung cấp cho quý tộc."

Trình Chu nhìn những bông mạch nặng trĩu gục đầu xuống mà có chút hâm mộ rồi nói: "Sắp thu hoạch được rồi."

Dạ U gật đầu nói: "Đúng vậy."

Dọc đường đi thì Trình Chu cũng nhìn thấy vài con tiểu Tinh Linh đang bay ở trên các ruộng lúa mạch. Nhìn một hồi thì hắn cũng có chút hâm mộ mà nói: "Đó là con hoàng kim mạch hạ Tinh Linh đúng không?"

Dạ U gật đầu nói: "Đúng vậy."

Bên cạnh hoàng kim mạch hạ Tinh Linh cũng có một đội vệ binh đi theo phụ trách đảm bảo an toàn. Tuy rằng con hoàng kim mạch hạ Tinh Linh này có cấp bậc hơi thấp nhưng mà giá trị của nó lại rất cao nên Hebron vẫn rất coi trọng. Mỗi lần mà con hạ Tinh Linh này ra ngoài làm việc vẫn luôn có người đi theo để hộ tống.

"Đó là cây gì?" Trình Chu quay sang phía bên cạnh thì nhìn thấy hơn 10 cây ăn quả đang trĩu cành toàn những loại quả giống blueberry, tuy hình dạng có giống blueberry nhưng lại to gấp 4 -5 lần quả blueberry ở hiện thế.

Dạ U: "Đó là hạ phổ lam, nữ quý tộc rất thích quả này. Nghe nói loại quả này có thể níu kéo thanh xuân, chống lão hoá, giúp da căng mịn, hơn nữa hương vị cũng rất ngon."

Trình Chu: "Nhìn rất mọng nước, không biết họ có bán không để anh mua một ít."

Dạ U nghĩ nghĩ một chút rồi nói: "Chắc là có nơi bán thôi."

Một mùi hương đặc trưng cũng từ xa bay lại, Trình Chu ngửi thấy cũng quay phắt lại nhìn về phía khu rừng trái cây hoang phế kia.

"Là cây sầu riêng kìa!!!" Trình Chu kinh ngạc nói.

Dạ U gật đầu nói: "Chắc vậy, em cũng chưa từng ăn qua loại quả này. Nhưng mà mùi của trái này khá giống với mùi trái sầu riêng ở hiện thế. Quá hôi!!!!"

Trình Chu nhìn một lúc thì hắn cũng thấy một con hạ Tinh Linh cánh vàng đang bay giữa rừng sầu riêng: "Đó là Tinh Linh của cây sầu riêng đúng không?"

Dạ U gật đầu nói: "Ở chỗ này là quả thối Tinh Linh."

Trình Chu nhìn con hạ Tinh Linh màu vàng thì ngạc nhiên mà hỏi: "Hình như con hạ Tinh Linh kia chưa bị ai khế ước đúng không?"

"Là do không có ai muốn khế ước con quả thối Tinh Linh này thôi. Nhưng mà, mỗi khi nạn đói ập đến thì mấy cây này lại là cứu tinh nên họ cũng mặc kệ cho nó sinh trưởng." Dạ U nói.

Trình Chu: "......" Tên Hebron này cũng không biết nhìn hàng mà. Còn để một con hạ Tinh Linh đáng giá như vàng thế kia thả linh tinh còn không thèm coi trọng nữa chứ. Mấy người này cũng mù hết rồi, thật đáng tiếc mà.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ