Chương 193 - Dung hợp quang chủng và ám chủng
Sau khi Đàm Thiếu Thiên về tới sơn trang của tổ chức Quang Minh thì hắn cũng tìm thấy Dạ U.
"Anh dâu." Đàm Thiếu Thiên ủ rũ mà hô lên.
Dạ U nhìn thấy Đàm Thiếu Thiên cũng có chút chột dạ nói: "Về rồi sao?"
Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Dạ."
Dạ U ngượng ngùng rồi giải thích: "Lúc đó anh với anh Trình Chu bị đám người Vĩnh sinh đường tập kích, anh lại bị thương nên anh trai em đã cảm thấy không yên tâm và anh trai em đã trực tiếp mang anh trở về nơi này. Sau đó thì nghe anh trai em nói là mọi người đã liên lạc được với người của đại sứ quán cho nên anh trai em cũng không sang đón bọn em nữa."
Đàm Thiếu Thiên phồng má rồi rầu rĩ nói: "Vâng, em nghe nói rồi."
Dạ U có chút tò mò nói: "Sau khi bọn anh đi thì có chuyện gì mới không?"
Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Cũng xem như là có. Đám người Olette đang truy tìm người của Vĩnh sinh đường khắp nơi."
Dạ U: "Bọn họ tìm đám người Vĩnh sinh đường làm gì?"
Đàm Thiếu Thiên nhún vai nói: "Đám Olette nói là bọn họ đã tóm được ám chủng nhưng lại bị đám Vĩnh sinh đường cướp đi."
Dạ U: "Olette cũng thật xui xẻo."
Hoá ra là đám Vĩnh sinh đường này không chỉ đánh cướp của mỗi bọn họ thôi nhỉ? Dám trộm những thứ không phải là của mình, đáng bị lật thuyền.
"Anh dâu, các anh có gặp phải hoàng tử Ibn không?" Đàm Thiếu Thiên dò hỏi.
Dạ U gật đầu rồi nói: "Đã gặp qua, lúc đó đĩa bay của bọn họ bị mất khống chế nên rơi xuống đất."
Đàm Thiếu Thiên: "Đĩa bay của bọn họ đã bị người của quốc gia đại bàng cầm đi."
Dạ U cũng có chút ngoài ý muốn nói: "Lại ăn cướp sao? Người của quốc gia đại bàng này cũng quá kiêu ngạo rồi."
Đàm Thiếu Thiên lắc đầu nói: "Mặc dù đó là hành động ăn cướp, nhưng mà công văn truyền ra bên ngoài đã được chỉnh sửa cho phù hợp với công án quốc tế rồi. Họ nói là đĩa bay của đám người hoàng tử Ibn đã bị hết điện cho nên người của quốc gia đại bàng đã nói là bọn họ sẽ hỗ trợ giúp vận chuyển đĩa bay mang về quốc gia lạc đà giúp cho hoàng tử Ibn, tất nhiên là hoàng tử Ibn đã từ chối. Sau đó thì người của quốc gia đại bàng kia nhất định phải chạy tới nói là muốn hỗ trợ nhưng hoàng tử Ibn đã lên thuyền về rồi. Rồi sau đó thì họ nói là hải trình xảy ra chuyện ngoài ý muốn, trong quá trình di chuyển thì mấy con thuyền đã bị hải thú công kích nên đĩa bay đã bị chìm vào trong biển."
Dạ U: "......"
Hình như cái lời nói dối này cũng quá qua loa có lệ rồi, dù là thời đại nào đi chẳng nữa thì nắm đấm cứng chính là đạo lý, người bị tụt hậu thì phải chịu thân phận bị đánh cướp mà thôi. Cho nên phải tự lực tự cường mới được.
Đàm Thiếu Thiên tò mò hỏi: "Anh dâu, hai loại linh chủng tự nhiên là ám chủng và quang chủng sao rồi?"
Dạ U nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Đều ở trong tay anh trai em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...