Chương 191 – Mạo hiểm
Trình Chu đang giao chiến vô cùng kịch liệt với đám người Vĩnh sinh đường, những luồng dao động năng lượng cũng không ngừng va chạm vào nhau rồi phát ra những ken két âm thanh đinh tai nhức óc.
Dạ U lui về phía sau luyện hoá năng lượng hắc ám để ổn định vết thương.
Hiện tại thì đám người Vĩnh sinh đường cũng rất muốn rời đi nhưng mà họ lại đụng trúng lớp chắn không gian mà Trình Chu đã bày sẵn.
Hesher cảm thấy bị đè nén mà nói: "Trình thiếu, hay là chúng ta tạm dừng thôi được không? Hình như trạng thái của Dạ thiếu cũng không tốt lắm đâu, cậu không thấy lo lắng sao?"
Hesher nhìn qua phía Dạ U thì cũng thấy rõ sắc mặt của Dạ U đang tái nhợt đi, hơi thở cũng rất hỗn loạn, hẳn là sau khi kích nổ năng lượng của hắc ám thì nguyền rủa trên cơ thể cũng theo đó mà khuếch tán theo.
Hesher cũng cảm thấy có một mùi hủ bại đang phảng phất đã toát ra từ trên người Dạ U nhưng không hiểu tại làm sao mà nguyền rủa càng khuếch tán thì sức mạnh của Dạ U lại trở nên càng cuồng bạo hơn.
Không lẽ nào cái loại nguyền rủa này đối với Dạ U lại biến thành một loại thuốc cường hoá kích thích nào đó sao?
Trình Chu: "......"
Trạng thái của Dạ U đúng là không tốt thật, nhưng mà để những người này còn sống thì Dạ U lại càng không tốt.
Trình Chu không nói gì mà trực tiếp chém ra một kiếm vào không gian.
Lúc trước hắn đã hấp thu một lượng lớn năng lượng của quang minh nên năng lượng hiện tại mà Trình Chu tiêu hao cũng có thể thông qua năng lượng dự trữ bên trong cánh cửa không gian mà bổ sung lại.
Đám người của Vĩnh sinh đường cũng bị đè nén một cách lợi hại, trên thực tế thì nhiệm vụ của Vĩnh sinh đường lần này là truy tìm và thu thập ám chủng, còn quang chủng thì nếu có cơ hội thì cũng tìm cách mà lấy luôn, nên thông tin sai thì từ bỏ nhiệm vụ cũng không sao cả.
Khi người của Vĩnh sinh đường tiến vào sa mạc Great Sand thì cũng đã nghe được thông tin là Olette đã có biện pháp bắt được ám chủng. Tổ chức bọn họ cũng cài vài gián điệp ẩn mình vào tổ chức của Olette, bọ ngựa bắt ve chim sẻ chờ sẵn, bọn họ chỉ cần đi theo rồi chớp thời cơ là được.
Sau đó thì quá trình vây mắt ám chủng của đám người Olette cũng rất thuận lợi nên bọn họ cũng chỉ tốn chút sức mà đã lấy được ám chủng trong tay mấy người Olette.
Sau đó mấy người Vĩnh sinh đường cũng cân nhắc chớp lấy thời cơ mà bắt luôn quang chủng mang về lĩnh thưởng.
Hesher cũng nhanh chóng phát hiện ra tung tích của quang chủng nên mấy người bọn họ cũng nhanh chóng mà đuổi tới. Sau đó thì họ cũng phát hiện Trình Chu đã giam quang chủng vào bên trong lồng giam không gian như họ đã thấy.
Cũng chiêu cũ mà đánh tới nên họ cũng không một chút do dự mà công kích về phía lồng giam không gian của Trình Chu để thu quang chủng.
Cái mà họ không ngờ tới là Trình Chu và Dạ U lại khó giải quyết tới vậy. Trước đó thì họ đã nghe được mấy cái thông tin của thám tử truyền đến về hai người Trình Chu và Dạ U rồi nhưng họ cũng đã nghe được thông tin Dạ U đã bị trúng nguyền rủa nên chiến lực cũng đã hạ xuống, đúng thời cơ tốt để trừ khử luôn hai người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...