Chương 147 - Động vật biến dịDạ U đứng ở trên sân thượng của biệt thự Đàm gia nhìn vào khoảng không rồi sắc mặt cũng có chút ngưng trọng.
Trình Chu đi về phía Dạ U rồi dò hỏi: "Thiếu Thiên nói là ma lực trong thân thể nó đang rất hưng phấn, Ma lực triều tịch lại đến sao?"
Dạ U gật đầu nói: "Vâng."
Trình Chu: "Sao sắc mặt em lại kém như vậy? Phát sinh Ma lực triều tịch thì không tốt sao?"
Dạ U: "Đối với Dị năng giả mà nói phát sinh Ma lực triều tịch dĩ nhiên là rất tốt, nhưng mà đối với thế giới này của anh thì lại không giống như vậy. E là lần phát sinh này sẽ làm thế giới này trở nên càng hỗn loạn mất."
Trình Chu cau mày nói nhỏ: "Hiện tại không phải cũng đã rất rối loạn rồi sao? Sẽ còn loạn như thế nào nữa chứ?"
Sau các đợt Ma lực triều tịch thì khắp nơi cũng phát sinh ra những chuyện ngoài ý muốn. Nhân loại tử vong ngoài ý muốn cũng tăng lên rất nhiều, số lượng người chết hiện tại đã không thể đếm được nữa rồi.
Dạ U thở dài một hơi rồi nói: "Anh rất nhanh biết là sẽ loạn như thế nào thôi. Lần này phát sinh Ma lực triều tịch có chút bất đồng với 2 lần trước. Lần này sẽ thiên về thức tỉnh động vật."
Thời đại mới phát sinh nên sẽ có rất nhiều bỡ ngỡ, loài người cũng sẽ cần thời gian để làm quen dần nên áp lực rất lớn, có lẽ lần phát sinh này thì áp lực sẽ đè chết rất nhiều người.
Rất nhiều địa phương ở Tinh Linh thế giới bị ma thú chiếm lĩnh và dân cư ở Hiệp Loan quần đảo cũng chỉ có thể giãy dụa mà cầu sinh ở những địa phương có ma thú trấn áp.
Có rất nhiều hải vực ở Tinh Linh thế giới là địa bàn của những con hải thú rất đáng sợ, mấy hải vực này thì quân đội của đại công tước còn không dám bén mảng tới thăm dò.
Ở thế giới này thì hiện tại địa vị của con người đang còn cao hơn động vật rất nhiều, nhưng sau đợt Ma lực triều tịch này thì có lẽ động vật sẽ quật khởi lên rồi chiếm lĩnh địa bàn thuộc về bản thân nó thôi.
Trình Chu híp mắt thầm nghĩ: Trước sức mạnh vĩ đại của thiên nhiên thì sức mạnh của con người cũng chỉ rất nhỏ bé mà thôi. Trải qua trăm triệu năm phát triển thì con người của hiện tại cũng vẫn còn quá nhỏ bé, và con người cũng chỉ là một phần của quá trình tiến hoá trong tự nhiên thôi.
Hai lần Ma lực triều tịch trước nhắm vào nhân loại có lẽ là sự ưu ái mà mẹ Trái Đất đã giành cho nhân loại trước sự phát triển như vũ bão của giới tự nhiên sau này.
Trình Chu: "Tiếp theo sẽ rất nguy hiểm sao?"
Dạ U gật đầu nói: "Sẽ phát sinh rất nhiều chuyện ngoài ý muốn, còn cụ thể phương hướng sẽ phát triển đến mức độ nào thì phải chờ đợt Ma lực triều tịch lần này kết thúc mới có thể biết được."
Ngay khi Ma lực triều tịch vừa bắt đầu phát sinh thì Dạ U cũng nhanh chóng hấp thu một lượng lớn ma lực vào cơ thể và dị năng cũng tăng lên như vũ bão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...