Chương 53 - Bán hoa lan
Một chiếc xe hải sản chạy đến cửa nhà hàng, Trình Chu phong trần mệt mỏi từ trên xe bước xuống.
Trình Dương nhìn thấy Trình Chu tới thì cũng nhanh chóng bước ra rồi sắp xếp người tới vận chuyển hàng hoá vào trong.
"Anh hai, có mấy người từ Thượng Hải tới đòi mua bằng được số hoa lan kia."
"Nhanh như vậy mà đã có người chạy tới đòi mua rồi sao? Em đã bán chưa?" Trình Chu hỏi.
Trình Dương lắc đầu nói: "Em chưa bán."
Khi Du Lượng tăng giá lên 100 vạn thì Trình Dương đã có chút động tâm nhưng vẫn còn muốn hỏi ý kiến của Trình Chu đã. Do không liên lạc được với Trình Chu nên Du Lượng lại không ngừng tăng giá, Trình Dương cũng rất muốn bán nhưng vẫn do dự mãi không thôi.
"Đối phương ra giá bao nhiêu?" Trình Chu hỏi.
"Trọn gói giá 200 vạn."
Trình Chu: "Trọn gói? Hắn muốn tất cả?"
Trình Dương: "Dạ."
Trình Chu lắc đầu có chút không vui nói: "Phú nhị đại thật quá đáng ghét, tuỳ tiện đều đòi bao trọn."
"Anh ta nói đây không phải lan bình thường mà là Bàn Kiều Thuý Điệp."
Trình Chu: "Tạm thời xem như là vậy."
Trình Dương có chút nghi hoặc nói: "Tạm thời?"
Dạ U mở cửa ghế phụ bước xuống.
Trình Dương cũng rất hoảng sợ khi nhìn thấy Dạ U.
"Anh hai, đây là ..."
Dạ U tự tin nói: "Tôi là ông chủ của hắn."
Trình Dương có chút ngoài ý muốn hỏi: "Anh hai, đây là ông chủ của anh sao?" Người anh hai thầm mến lại là ông chủ sao?
Trình Chu gật đầu nói: "Ừ, cậu ấy là ông chủ của anh."
Trình Dương cung kính nói: "Chào ông chủ."
Dạ U chắp tay sau lưng rất thần thái mà gật đầu rồi không nói gì, một lòng giả trang thành ông chủ.
Trình Dương lén nhìn Dạ U thầm nghĩ: Nếu người anh trai mình thích là ông chủ này thì chỉ sợ rất khó theo đuổi lắm đây.
"Ông chủ Trình, cuối cũng anh cũng tới, hân hạnh được gặp anh." Du Lượng đi ra rồi đưa tay về phía Trình Chu.
Trình Chu cũng đáp lễ rồi cười nói: "Gọi tôi Trình Chu là được rồi."
Trình Dương giới thiệu: "Anh hai, đây là Dư Lượng - Dư thiếu, Dư thiếu là người muốn mua số hoa lan kia."
Dư Lượng: "Ông chủ Trình, cuối cùng cũng gặp được anh, tôi rất chân thành muốn mua số hoa kia."
Trình Chu rút tay ra nói: "Tiểu Du tổng cũng quá khách khí, anh kêu tôi là Trình Chu được rồi, nghe Dương Dương nói tiểu Du tổng rất hiểu biết về hoa lan phải không?"
Du Lương: "Không dám nói hiểu biết nhiều, tôi cũng chỉ biết chút da lông mà thôi."
"Vậy thì anh cũng đã thấy hoa lan trong nhà hàng chúng tôi là lan trái mùa, thời gian ra hoa cũng dài hơn hoa lan bình thường rồi đúng không?" Trình Chu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...