Phần 99 - Tiêu diệt cá sấu vương

99 13 0
                                    

Chương 99 – Tiêu diệt cá sấu vương

Phong Ngữ mang Dạ U đổ bộ lên Hắc Mã đảo.

"Sao em quay lại sớm thế? Em đã giải quyết xong mọi việc rồi sao? Annie không đi cùng chúng ta à?" Trình Chu dồn dập hỏi.

Dạ U có chút vội vàng nói: "Trên đảo đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn nên Annie đang hỗ trợ những người, trong tổ chức cũng có người bị thương."

Trình Chu: "Bị thương?"

Dạ U cau mày rồi kể lại sự việc đàn cá sấu Thanh Ngạc vây công đảo cho Trình Chu nghe.

Trình Chu thầm nghĩ: Thế giới này cũng thật quá đáng sợ, Dị năng giả lại trở thành đồ ăn.

"Cao giai ma thú Thanh Ngạc vương sao? Em cần anh giúp đỡ không?" Trình Chu hỏi.

Cao giai ma thú tương ứng Hoàng kim kỵ sĩ của Nhân tộc. Về Hoàng kim kỵ sĩ thì Trình Chu cũng đã từng gặp rồi, chính là người đàn ông cầm trường thương cưỡi một con rồng kia. Nhưng mà người đàn ông đó cũng chỉ mới tiến giai lên Hoàng kim kỵ sĩ thôi, mà theo lời của Dạ U nói thì con Thanh Ngạc vương kia lại là cao giai đỉnh yêu thú, nên lực chiến hiển nhiên là mạnh hơn tên đàn ông cầm trường thương kia rất nhiều, hơn nữa thì bản thân con cá sấu đó cũng thuộc dạng da dày thịt béo, sức chiến đấu cũng rất cường hãn và lanh lợi, nên muốn hạ nó cũng khó khăn hơn rất nhiều.

Dạ U lấy một cái lọ đưa cho Trình Chu nói: "Đây là máu của con cá sấu vương đó."

Trình Chu chớp mắt nói: "Máu của cá sấu vương? Sao em lại có?"

"Tuy là cá sấu vương này có lực phòng ngự rất tốt nhưng thực lực của mọi người cũng không tồi. Bọn họ đã liên hợp lại để làm nó bị thương. Sau đó thì em lấy được chút máu này của nó." Dạ U nói.

Trình Chu gật đầu nói: "Vậy thì tốt."

Tuy máu trong lọ cũng không nhiều lắm nhưng Trình Chu cũng cảm nhận một đợt dao động ma lực mênh mông đang trào ra, cao hon rất nhiều so với dao động ma lực của tên <Thiên nhân> mà người đàn bà kia đã triệu hoán.

Dạ U: "Không phải anh đã hấp thu viên tinh hạch của người phụ nữ kia sao? Em muốn anh thử xem có thể triệu hoán được con Thanh Ngạc vương kia không?"

Trình Chu: "Ý của em là anh lợi dụng số máu này rồi triệu hoán con cá sấu vương đó đi ra chỗ khác đúng không?"

Dạ U gật đầu nói: "Đúng vậy."

Phong Ngữ có chút chán nản mà cụp đuôi nói: "Thật ra thì trực tiếp chuyển tất cả mọi người ở Xà đảo đi vẫn tiện hơn nhiều, nhưng mà chị Clara vẫn luôn luyến tiếc không muốn rời đảo."

Dạ U: "......"

Cái này cũng là do thời gian trước đó mọi người vẫn phải trốn đông trốn tây chạy trốn khắp nơi, mãi tới khi đến Xà đảo thì sinh hoạt mới được ổn định hơn một chút. Phải vất vả lắm thì căn cứ ở Xà đảo mới được vận hành trơn tru như hiện tại nên tình hình mà không bất đắc dĩ lắm thì Clara cũng không muốn rời đảo mà đi.

Trình Chu suy nghĩ một chút rồi nói: "Thật ra thì cái ý kiến dẫn con cá sấu vương kia đi cũng không tồi. Nhưng mà, chúng ta cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ hơn một chút, ví dụ như chúng ta có thể bố trí một địa lôi trận ngay tại vị trí triệu hoán chẳng hạn. Vậy thì chúng ta có thể xử lý luôn con cá sấu vương đó rồi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ