Wag please

3.3K 42 1
                                    

Wag please

"**spg**

Hi, Gusto ko lang mag share sainyo ng experience ko. Gusto ko lang din maging aware kayo dito sa manila.

Uso dito sa manila ang omegle, tinder at kung ano ano pa. Wala ako kahit isa dyan kasi ang gamit ko wechat. Wechat gamit namin since 2nd year highschool.

So papaikliin ko na ang kwento ko. Ginagamit ko Wechat ko para makipag- comunicate sa highschool friends ko. Ni-try ko yung people nearby. So ang dami nila then may nag ""hi"" sakin! sobrang kamuka nya talaga yung crush ko. So nag hello ako then ayun. Gabi gabi kami magka-chat then nung sembreak nakakausap ko din siya sa phone. Grabe inlove na inlove ako sakanya.

Nagkita kami bago mag start ang 2nd Sem. Akala ko lahat ng tao sa wechat panget. So nung nakita ko siya gwapo pala ( para sakin) tapos ang bait bait nya so lalo akong na-inlove . Edi yon. Nag kikita kami. Then one time. Napa inom ako kasi nagyaya friends ko. Pag katapos ko maginom nakakita ako ng text galing sakanya kung asan daw ako.

Nagkita kami that night. Akala ko kakain kami blahblahblah... So ito na muntikan na ""may mangyare saming dalawa"" sabi nya ""sex"" daw kami. NAGULAT AKO KASI NAGYAYA SIYA. I was drunk that time then pag lasing pala nagiinit talaga ang katawan.

Alam mo yung feeling na gusto mo mag ""ano "" kasi init na init na katawan mo but pinipigilan ako ng isip ko. Virgin pa kasi ako, wala akong alam kung ano ang pinag gagagawa nya sakin. Sinabi ko sa sarili ko na sa taong papakasalan ko lang ito ibibigay.

Then ayon nag pilitan kaming dalawa. Ipasok na daw nya sabi ko ""wag please"". Nayayakap ko siya ng mahigpit pag sinasabi nya ipasok nya na. So naka ilang beses akong ganon. Sabi nya aalagaan nya ko. Tapos ang dami pang sinabi na parang gusto ko na ding ibigay sakanya to. May nangyare samin pero sobrang mild lang. Ang hirap iexplain. Masarap na masarap talaga pero pinipigilan ko

Pero napaisip ako. Nakakahiya sa magiging asawa ko kung hindi na ako virgin pag kinasal kami. Kasi nga

""Virginity is the best gift for your future husband""

Atsaka pag iniwan nya ako tapos binigay ko sakanya to. AKO ANG TALO KASI AKO ANG NAWALAN HINDI SIYA.

Tapos ayon. Hinatid nya na ako after nung nangyari samin. Hindi na siya nagpaparamdam.

Nalulungkot ako kasi miss ko na siya atsaka yon lang pala habol nya. Pero buti nalang di ko binigay.

Sa mga virgin pa diyan. Wag agad kayo magtitiwala sa tao dito sa manila lalo na tayong mga probinsyana. Iiwan agad tayo nyan at di na magpaparamdam

Halos araw-araw, gabi-gabi nasa isip ko yung nangyari. Halos di na ako makatulog at stress na stress na ako. Nakakamiss pero dapat iwasan hahaha.

Sorry ang big deal sakin ng virginity.

BASTA WAG AGAD MAG PAPA-UTO AT MATATANGA KA KAKAISIP."

Probinsyana
2015
Institute of Arts and Sciences (IAS)
FEU Manila


The FEU's Secret FilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon