AKO NA LANG!
"Gusto ko na ma post to wag niyo akong gayahin na NADUWAG ako at na TAKOT!!!
Hi! freshmen pa lang ako sa FEU TECH. Nung first term pa lang ako madami na akong nakikitang magaganda bwahahahaha XD. Breezy? no im not pero seriously madami tlga sa FEU TECH na magaganda pati sa main of course. PERO.........sa isang babae lang talaga ako na mangha sa kagandahan, kabaitan, katalinuhan malapit ng maging PERFECT!
Nung una ko sayang nakita sa 7th floor yun, ou PE yun! kasi yung room namin room din nila db soulmate kami bwahahahaha. na in-love agad ako sa kanya syempre ang una kong ginawa ......
Step 1: kung may kakilala ka na kaibigan niya mag tanong ka sakanya ng info aboout dun sa taong gusto mo syempre kunin mo din yung name.
Step 2: ADD mo sa facebook stalk mo sa IG, Twitter
Step 3: emessage mo kungwari magpapa LIKE ka XD. (pag nag reply ng cge po or ok na po mag pasalamat ka tapos banatan mmo na ate sa (insert school) ka pala nagaaral syempre yung crush ko sa FEU TECH)
Step 4:Last kaibiganin mo yung kaibigan niya para siya ang magiging bridge sa pag iibigan niyo!
AYUN nga!!! naging magkaibigan na rin kami salamat sa kaibigan niya XD lagi na kaming nag chachat at naguusap lalo tuloy ako na iin-love sa kanya heart emoticon heart emoticon heart emoticon may na kwento saya sakin na di ko nagustohan!!!!
AWTSU!!!! my nanliligaw na pala huhuhu gusto ko sayang agawin gusto ko din sayang ligawan manliligaw pa lang naman niya diba? pero pinangunahan ako ng takot naduwag ako na baka ma reject ako na ayaw niya na akong papasukin sa puso niya na baka maging masikip na </3 kaya hanggang ngayon .................... FRIEND lang kami </3
sana magustuhan mo rin ako sana di ako mainip sa paghihintay sa pagmamahal mo sana AKO NA LANG!"
boyoyong
2015
Other
FEU Tech (FIT)