Stickers
"SPG
Grade 5 ako nung nagyari to. Pinadala kami ni teacher ng stickers para e design sa seatwork namin. Wala akong time para makabili kasama mama ko so mama ko nalang pinabili ko. Ang binili niya na stickers yung napaka-uso noon na High School Musical. Na awkward ako kasi bakit HSM binili niya, lalaki naman ako.
Magsisimula na klase at katabi ko si bestie. Nagsasalita si teacher pero na bored kami so nag joke joke kami sa stickers HAHA umandar ang pagka gago ko nagdrawing ako ng b*o*s (with ut*n* pa!) sa suso ni Taylor (yung bestfriend ni Gabriela) until may b**bs at p*k* na mostly lahat ng babae na stickers. Pagkatapos drawing din ako ng mga ari sa mga lalaki HAHAHAHHAA natatawa naman bestie ko nagdrawing din siya ng b**bs para kay Sharpay. Nagulat lang kaming dalawa nang biglang hinablot ang sticker pad na may mga drawing sa isa kong bully na kaklase at sinabi niya na ""Hala ano to! hahhaa *abnormal na tawa* ibibigay ko to kay maam (EVIL SMILE)""
Maam!
Maam!
Maam: Okay let's pray muna
Maam!
(Prayer)
*while nagdarasal kami kinakabahan ako kasi ako pa naman ang isa sa mga kilala, behave at matalino na estudyante ni maam (sabay nga kami maglunch minsan) patay talaga ako kung makita niya yun pagkatapos ng prayer*Pagkatapos ng prayer dismissed na pero ibinigay ng kaklase kong bully sa teacher ang sticker pad na puno ng drawings at takbo kaagad ako pero di pa nakikita ni teacher ang stickers. Naiwan ko pala si bestie sa room HAHAH (hindi kasi siya tumakbo kaagad e)
Sa pagtakbo ko sa pintuan marami rin paalis na sa room narinig ko lang ang convo ni teacher at bully.
NV
Bully: Maam o tingnan mo ginawa nila sa mga stickers!
Teacher: SINO GUMAWA NITO?! (Shocked)
Bully: (tinuro si bestie)
HAHAHHAHA hindi ko alam kung ano na nangyari after dun nakaalis na kasi ako sa room HAAHHAHAHAHAA pero sure ako pinagalitan siya hahaLumabas si bestie at sinisisi ako pero tawa ako ng tawa HAHAHAHAHA galit na galit siya pero parang natatawa at the same time HAHAHA."
Blubber
2015
Institute of Arts and Sciences (IAS)
FEU Manila