FIT part 1

991 5 0
                                    

FIT part 1

"Hi! 2nd year nako sa FIT, oo inaamin ko limit lang magagandang babae sa FIT halos pare-pareho lang na muka nakikita ko, lahat kasi puro lalaki. Totoo yun.

Pero biglang nagbago paningin ko, nung nakita ko yung babae medyo mahaba buhok niya at chubby. Nung una hindi ako nagagandahan. Bago kasi siya sa paningin ko. Kaya Dedma muna. Pangalawang kita ko sakaniya nabighani talaga ako. Bigla akong napahinto habang chinecheck ni manong guard bag ko.
Guard: baka gusto mo umalis diyan nakakaharang ka.
Ako: sorry..

(At napatingin ako ulit ako dun sa babae)

Ang bilis niya maglakad parang late na late na siya sa klase niya.

Akala ko sa FEU MAIN lang madaming magaganda pero nung nakita ko yung babaeng yun parang nagiba mundo ko.
Sobrang ganda niya kahit chubby siya! tuwing tanghali ko siya nakikita. Madaming tumitingin sakniya sa FIT Fresh na fresh ang dating, may kulay buhok niya at chubby. Ang pagkaalala ko maroon bag niya. Muka siyang mataray pero alam ko mabait siya. Parang may half siya. Basta!

Inaamin ko mahilig ako sa sexy pero nung nakita ko yung babae nayun, ibang iba talaga. Pogi ako! Oo, maniwala kayo ako na nagsasabi kahit nakakapalan kayo sakin.

Sana makikilala kita at mabasa mo'to. Gustong gusto kita! Pag nilapitan kita sana sabihin mo name mo. Please! "

king
2015
Other
FEU Tech (FIT)

The FEU's Secret FilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon