INCEST at it's fullest
"Feel free to judge. I wont mind. But i need your opinion/ advice kung anong dapat kong gawin. sana maipost, maghihintay ako.
Lahat ng uri ng panghuhusga, nasabi at tinanggap ko na sa sarili ko simula ng makipagrelasyon ako sa pinsan ko, OO SA PINSAN KO. Alumni sya ng FEU, dunno kung anong batch. Anniversary namin ngayon pero hindi nya tanda, hindi kasi uso sakanya ang monthsary at anniversary. Isang taon na pala akong nagpapakatanga sa isang bagay na walang kasiguraduhan. Nung una akala ko laru laro lang hanggang sa paunti unti ay naffall na ako sakanya. Umabot kami ng anim na buwan and still, i dont know how to label the thing between us, kung kami ba talaga kasi walang ligawan na naganap, basta sabi nya lang kami na. I asked him kung ano ba talaga kami, pero sabi nya, kung ano daw gusto, yun daw kami. Wtf lang diba !! Syempre ako gusto ko may commitment, may label, gusto ko boyfriend ko sya at girlfriend nya ako. Pero pakiramdam ko, ako lang ang may gusto non. Sobra sobrang pag aadjust ang ginawa ko, i tried to see the thing between us sa kung paano nya ito tingnan. I tried to be cool. Yung nag eenjoy lang at walang kadramahan at kaartehan. We hold hands, we hug each other, we kiss, and yeah, we have sex. We had sex not just once, not twice, hindi ko alam kung ilang beses na. How ironic na ginagawa namin ang mga bagay na yun yet hindi nya magawang ipublic ang meron kami. Dinaig ko pa ang kabit na itinatago sa legal na asawa. But i did all these despite the consequences because i love him so much, so much that i am willing to give everything to him, my heart, my body and my soul. Ganyan ko sya kamahal. I love him kahit na pakiramdam ko parausan nya lang ako pag umuuwi sya ng pinas. Last month, i tried to leave him, i blocked him on fb at nagentertain ako ng manliligaw. Pero nakagawa pa rin sya ng paraan to reach me, and i ended up going back to him. Doon ko narealized na hindi ko na pala kayang wala sya, na hindi sya nakakausap. And then i go with the flow.
Kanina nagkita kami, and im so happy but not until i heard something about him. Narinig ko na yun dati pa and i confront him about it. Nagdedeny lang sya, pinaniwalaan ko kung ano ang sinabi nya kasi i trust him. Ngayon, narinig ko ulit hindi lang sa iisang tao. They were saying the same thing about him. At this very moment, naguguluhan ako kung anong gagawin at paniniwalaan ko. I want to end this, but i dont know how. Everytime na tinatapos ko kung anong meron kami, kinokonsensya nya ako. Ako naman si gaga, nakikinig pa din sakanya.But when the time comes na kelangan ko ng magdesisyon, i am willing to let him go and accept the fact that we arent meant to be. Masakit pero handa akong tanggapin, mahirap pero kakayanin. Time will come, masasabi ko din "" i remember the person, but not the feeling anymore"""
InCEST
2014
Institute of Arts and Sciences (IAS)
FEU Manila