Pangits spoke person

2.6K 46 3
                                    

Pangits spoke person

Sa mga babae, puro kayo kabitteran saming mga lalake at wagas maka generalize dahil sa isa o dalawang lalakeng nanloloko sa inyo. Dadrama kayo na gusto niyo ng lalaking seryoso at mamahalin kayo ng lubos pero queengina niyo puro pogi hanap niyo! Malamang kapag gwapo marami kang kaagaw at may posibilidad na masulot ng kapwa mo babae at maraming temptasyon kasi nga gwapo. Puro kayo pantasya sa mala Alden o James Reid queengina niyo tapos sa huli mag ra-rant kayo na lahat ng lalake gago? Eh queengina niyo! Wag kasi puro mukha ang inuuna niyo! Try niyo ding tignan ang puso! Buksan ang mga mata sa mga pangit na kagaya ko hindi yung puro kayo Matangkad, Chinito, mestiso, mayaman, athlete eh pano naman kaming mga simpleng nognog, pandak at laki sa hirap na handang mag seryoso sa inyo? Kaming kayang ibigay lahat ng mga bagay na pinapangarap niyong maibibigay sa inyo ng mga gwapong pinapansin nyo na walang katumbas na pera gaya ng trust and loyalty? Queengina pag gwapo at pangit magka iba treatment niyo. Pag gwapo kahit walang ligaw sagot agad pero kapag pangit seenzone, study first, hahazone, gagozone sa inyo? Queengina nasan ang hustisya?! PINOPROVOKE NIYO KO AH!

Galit na pangit
2012
Institute of Architecture and Fine Arts (IARFA)
FEU Manila


The FEU's Secret FilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon