I thought you were special

1.2K 11 0
                                    

I thought you were special

"Hi simulan ko na kagad story ko para mapaiksi ko.

Omegle user ako dati lagi ako nakatambay dun para maghanap ng kausap but then may isang babae ako nakausap dun she offered me kung gusto ko ba daw na kantahan nya ako, of course i agreed binigay ko phone number ko tumawag sya, i was mesmerized by her voice that night was july 16, 2015. Hindi ko sya tinigilan lagi ako nagrerequest na kantahan ako. May mga gig sya noon madalaling araw na sya umuuwi pero ako kahit may pasok ako ng maaga hinihintay ko sya makauwi para makantahan nya ako ulit evernight yun walang mintis, yung feeling kasi na hinaharana ako pag kumakanta sya ibang klase, ako naman as ngsb i never said to someone na gusto may gusto ako sa sa isang tao. Sa kanya lang. Fast forward, nagkahingian na kami ng fb nun mga 2 weeks bago ko hingiin. I found out na malayo sya shes from bicol, ako naman sa manila. August 7 2015 birthday ko. She came all the way from bicol para bisitahin ako. Ako naman tuwang tuwa kasi feeling ko sobrang special ko sa kanya para puntahan nya ko. August 8 mga 1am. Pinakilala ko sya sa parents ko. I was so proud na sabihin sa kanila na girlfriend ko sya. Kasi my parents knew na mahiyain akong tao at pihikan sa babae, they also knew na i never had a girlfriend kaya nagulat sila. The next day nilibot ko sya sa malls dito, kasi hindi talaga sya taga manila. So fast forward yung araw na hinatid ko na sya sa bus para umuwi, medjo malungkot kasi hindi nanaman kami magkikita. (Yes were ldr) Pero I told her na magkikita pa kami sinabi ko na wag na sya umiyak. August 28. I came to her from manila to bicol. Ayun 3 days kami nag date i almost spent 8k for that 3days. Pero worth it nakasama ko sya. After that day until now hindi na kami nagkita. We always argue over the phone, yes dun lang kami nag aaway. We broke up once kasi hindi ko nagawa promises ko sa kanya but nagkabalikan din kami after few days. Pero eto ngayon nag away kami hindi ko alam kung nainggit ako. Na wrong sent sya sabi ""Bes gusto ko lagi mo suot yung bracelet na bigay ko ah"" ako naman as boyfriend nag selos syempre kahit bestfriend nya yun. Medjo magkalayo din sila ng bestfriend nya pinadala nya lang yung bracelet sa kaklase nya ata. Ayun may present sya sa bestfriend nya while ako wala ako natatanggap, na disappoint ako nun. Eto ngayong araw naglabasan kami ng sama ng loob. Sinabi ko na na mga nararamdaman ko, na hindi ko na nararamdaman yung dating sya until she ask me. ""Pano kung malaman mong nakipag sex ako sa iba?"" sinabi ko hindi ako naniniwala kasi may tiwala ako sa kanya pero tinanong ko sya sa phone call. Sumagot syang ""oo. Totoo yun"" dun ko na realize na she didn't love me as much as i do. Kaya ko pa sya tanggapin pero hindi ko na kaya magtiwala.tinanong ko kung kelan pa yan. Sinabi mo december 27. Boyfriend mo pa ko nun. Ang sakit, iniisip ko kung ano iniisip nung nakipag sex sayo na kung alam nyang boyfriend mo ko e. Hindi ko matanggap binigay ko naman lahat ng gusto mo. Ginawan ko ng paraan yung mga bagay na nagpapasaya sayo. Pero ito? Ito isusukli mo sa lahat ng ginawa ko? Alam mo nag aalala pa rin ako sayo kahit ginago mo na ko, iniisip ko kung ano mangyayari sayo, ano na lang sasabihin mo sa magiging asawa mo nyan? Tinanggap kita kahit hindi ako ang nauna sayo. Tinanggap ko yun kasi hindi naman yun ang minahal ko sayo. Pero ito? Ito lang makukuha ko sa mga nagawa ko? Hindi ko alam kung san mo kinukuha yung laughter na naririnig ko habang kausap kita, kahit alam mong niloloko mo na ako. Tinrato kita parang prinsesa. Pero tinrato mo ko parang basura. Ganun ba yun? Kapag ldr malakas na loob sa ganyan? Hindi ka ba nahiya sa ginawa mo saken? Sinabi mo nagsisi ka. Hindi ba ginawa mo na yan dati sa ex mo? Buti nga sa ex mo make out lang, saken ba? Nakakaputangina. Akala ko pinagsisihan mo na. Akala ko nagbago ka na. I define you as a fine lady but you define yourself of what you really are.

Everything is a fairytale to be told but this one is not a happy ending.

Ps. Kilala mo kung sino ka. Avid reader ka dito. Nag threat ka pa saken na iboblock mo ko sa phone mo? Bakit? Ayaw mo marinig kung gano kabigat kasalanan mo?

Pps. Nag sarcasm ka pa na nauna ako nagtanggal ng status. Na ang pogi ko?. Oo inaamin ko maganda ka ""PHYSICALLY"". "

Popoy
2012
Other
FEU Tech (FIT)

The FEU's Secret FilesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon