🥐 Chương 2

139 5 1
                                    

Du Uyển Khanh nhìn trong phòng dưới đất đầy hỗn độn, chỉ có thể nhận mệnh bắt đầu thu thập, trong lòng lại hối hận không thôi, hẳn là đem ba người này kéo ra tới phòng khách lại đánh.

Lý Tú Lan biết được nàng ở thu thập phòng, tiến vào đem đệm chăn thay mới lại ôm đi ném ở trên người Chu Thúy Mai: "Này đệm chăn đều từ bỏ, ngươi lấy tiền đưa cho Tiểu Ngũ mua một bộ mới."

Đệm chăn bị súc sinh kia chạm qua tuyệt đối không thể lưu lại khiến con gái nhà mình ghê tởm.

Chu Thúy Mai không muốn lấy tiền đưa cho Du Uyển Khanh, lại bị Lý Tú Lan níu lấy đánh một đốn, cuối cùng từ trong tay nàng moi đi ra 20 đồng tiền cùng tất cả phiếu.

Lý Tú Lan hấp tấp đi vào trong phòng Du Uyển Khanh, đem tiền phóng tới lòng bàn tay con gái: "Mua một bộ mới."

Du Uyển Khanh cười gật gật đầu: "Cảm ơn mẹ, ngươi tốt nhất."

Lý Tú Lan cười ninh khuôn mặt con gái một chút: "Liền biết hống mẹ, hôm nay mau đem ta hù chết."

"Chạy nhanh nghỉ ngơi một hồi, ba ngươi bọn họ còn có nửa giờ liền về đến nhà." Sau khi nói xong nàng rời đi phòng con gái, còn tri kỷ đóng cửa lại.

Du Uyển Khanh khi thay quần áo chuẩn bị nghỉ ngơi, đột nhiên phát hiện phía dưới xương quai xanh chính mình nhiều một khối bớt hình con rồng lớn nhỏ cỡ ngón cái.

Nguyên chủ ở cái địa phương này là không có bớt, này bớt là chính mình tới mới xuất hiện.

Nàng duỗi tay muốn đi nắn nắn, không ngờ ngón tay mới chạm vào bớt, cảnh tượng trước mắt nháy mắt thay đổi.

Nàng cả người từ phòng biến mất, xuất hiện ở một chỗ trong đại siêu thị [1].

Ngẩng đầu xem, phát hiện siêu thị tổng cộng có ba tầng, trang hoàng hoa lệ.

Nhìn thương phẩm rực rỡ trước mắt, nàng có loại cảm giác không chân thật, nhịn không được dụi dụi mắt, phát hiện đôi mắt chính mình không có bất luận vấn đề gì, chính mình giờ này khắc này thật sự đặt mình trong siêu thị.

Nàng đi về phía trước vài bước cầm lấy hộp chocolate trên kệ để hàng nếm thử, trong lòng nghĩ đi ra ngoài.

Phát hiện chính mình thật sự đứng ở trong phòng, trong tay còn cầm một hộp chocolate.

Du Uyển Khanh kích động vạn phần, nàng cho rằng chính mình có được dị năng hệ mộc cùng năng lực chữa khỏi đã thực nghịch thiên, không ngờ một sớm xuyên qua còn mang thêm một cái bàn tay vàng.

Nàng trong lúc vô ý phát hiện Úc Ly có một cái không gian, nàng hâm mộ đã lâu, hiện tại nàng cũng là người có không gian.

Nàng xem bớt hình rồng kia một cái, phỏng đoán hẳn là bởi vì nàng ngăn cản một đám người muốn phá hủy đi long mạch Côn Luân, long mạch trả nàng thù lao, bằng không sẽ không trùng hợp như thế.

Nàng ăn một viên chocolate, sau đó lại tiến vào siêu thị.

Ngoài ý muốn phát hiện vị trí hộp chocolate chính mình vừa mới lấy đi lại xuất hiện một hộp chocolate mới.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ