Phó Hạc Niên nhìn Du Uyển Khanh vẫn là một bộ bộ dáng không tin, cười đề nghị: "Ngươi cùng A Từ 3 giờ sáng đến Bắc Sơn bên này, chúng ta cùng nhau vào núi đi xem, nếu gặp được có lợn rừng, vừa lúc có thể mang về tới."
Chỉ có làm đứa nhỏ này tận mắt nhìn thấy, nàng mới có thể tin tưởng bọn họ vài người thật sự không có to gan lớn mật đến đi thọc đàn lợn rừng.
Du Uyển Khanh nghe vậy gật gật đầu: "Hảo, con bồi các ngươi vào núi."
Đổng Liên Ý mỉm cười: "Vậy ngươi cùng A Từ chạy nhanh trở về."
Sau khi đem người chạy trở về nghỉ ngơi, Đổng Liên Ý cùng Phó Hạc Niên, Sầm Húc Ninh liếc nhau, ba người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Sầm Húc Ninh nói: "Về sau không cần vào núi, bằng không hai đứa nhỏ này phỏng chừng sẽ lo lắng đến ngủ không được."
Tuy rằng mang theo Tiết Côn cùng nhau vào núi, cũng biết có người âm thầm bảo hộ chính mình, nếu gặp được nguy hiểm mặc kệ ai xảy ra chuyện, đều sẽ liên lụy đến trên người bọn nhỏ.
"Chỉ tiếc vô pháp trở về." Hắn nhỏ giọng nói: "Nếu có thể bắt được vàng bạc châu báu ta giấu đi, là có thể đưa cho hai đứa nhỏ, không cần bọn họ lưng đeo áp lực lớn như vậy."
Hai người chiếu cố năm cái người già và trung niên, áp lực thật sự rất lớn. Điểm này bọn họ tất cả đều xem ở trong mắt, ghi tạc trong lòng, lúc này mới nghĩ vào núi đào bẫy rập.
Hiện tại ngẫm lại, nếu thật sự xảy ra chuyện, mất nhiều hơn được.
Vẫn là có điểm xúc động.
Phó Hạc Niên gật gật đầu: "Buổi sáng ngày mai đi xem, nếu không có con mồi, liền đem đào bẫy rập điền lên." Nếu không điền lên, liền sợ sẽ ngộ thương người khác.
"Ta cũng có giấu một ít đồ vật, còn có rất nhiều trang sức đẹp, tiểu ngũ lớn lên tốt như vậy, nàng mang nhất định rất đẹp."
Nhớ tới trang sức chính mình yêu thích, Đổng Liên Ý trong lòng khó chịu cực kỳ.
Lúc ấy nhìn đến bên người có bằng hữu đã xảy ra chuyện, nàng liền chạy nhanh dời đi một ít đồ vật chính mình cùng lão Phó, lo lắng sẽ bị người tận diệt, cho nên bọn họ đem đồ vật phân biệt giấu ở vài cái địa phương.
Hơn nữa địa phương còn thực thiên, đây cũng là nguyên nhân thứ nhất lúc trước không có đem địa chỉ đưa cho tiểu ngũ.
Phó Hạc Niên nói: "Tiểu ngũ nói, sớm muộn gì sáng sớm sẽ tảng sáng, cho nên chúng ta chỉ cần chờ, ngươi vài thứ kia, cũng sẽ trở lại trong tay."
Trước kia vợ hắn tổng nói muốn đem những cái đó trang sức để lại cho con dâu tương lai, hiện tại xem ra, vài thứ kia khẳng định sẽ phân một nửa ra tới đưa cho Du tiểu ngũ.
Ở chung hơn nữa năm, còn có Du tiểu ngũ cẩn thận chiếu cố, bất kể hồi báo trả giá, vợ chồng Phó Hạc Niên đã sớm đem tiểu ngũ trở thành con gái chính mình đối đãi.
Đừng nói Đổng Liên Ý, ngay cả Phó Hạc Niên đều muốn đem tốt nhất cấp cho Du tiểu ngũ.
Nàng nói bọn họ đáng giá nàng đi làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.