Cửa cổng nhà Hoắc Lan Từ không khoá, Chu Thành Nghiệp ở ngoài cửa hô một tiếng: "A Từ, ta vào được."
"Anh hai, vào đi." Hoắc Lan Từ từ phòng đi ra, hắn nhìn về phía Chu Thành Nghiệp từ cửa vào: "Anh hai ngồi đi?"
Chu Thành Nghiệp ngồi xuống, hắn chậm rãi nói: "Có chuyện, ta cảm thấy cần thiết cùng ngươi nói một chút."
Hoắc Lan Từ gật gật đầu, ý bảo hắn tiếp tục nói.
"Ta hôm nay thu được thông tri từ mặt trên, sẽ có mấy người phóng tới Bắc Sơn đại đội Ngũ Tinh."
Bố hắn—Chu Hồng Vũ đã nói qua với hắn tầm quan trọng của mấy người ở Bắc Sơn kia, hắn cũng minh bạch nguyên nhân quan trọng nhất bố hắn làm chính mình đến phía dưới rèn luyện chính là bảo hộ mấy người này.
Hoắc Lan Từ mục đích cũng là bảo hộ bọn họ, cho nên biết được Bắc Sơn bên này muốn tới người mới, Chu Thành Nghiệp liền cảm thấy không thích hợp, chạy nhanh trở về đem chuyện này nói cho Hoắc Lan Từ,
"Ta đã cự tuyệt, nhưng mặt trên có người, ta cự tuyệt cũng vô dụng." Nghĩ đến đây, Chu Thành Nghiệp liền cảm thấy bất đắc dĩ lại bất lực.
Vẫn là quan quá nhỏ, nếu hắn chức quan làm được so với cha hắn còn muốn lớn, có phải hay không liền không có người có thể bức chính mình thỏa hiệp.
Muốn đạt được quyền lực lớn hơn nữa lòng giờ khắc này đang đạt tới đỉnh núi.
Hắn về sau không nghĩ thỏa hiệp, người trong nhà cũng không cần bởi vì bất luận cái chuyện gì thỏa hiệp.
Hoắc Lan Từ cười lạnh: "Lần trước thất thủ, cho nên lúc này đây muốn tới gần một chút sau đó động thủ."
Chu Thành Nghiệp gật gật đầu: "Ta xem qua tư liệu bọn họ, đều là dưới 30 tuổi."
Bắc Sơn hiện giờ năm cái đều là lão nhân, nếu tới ba cái người trẻ tuổi đối bọn họ ôm địch ý, hắn không dám tưởng tượng đến hậu quả.
Hoắc Lan Từ nói: "Làm cho bọn họ tới."
Sau khi tới đứt tay đứt chân không lao động gì, đến lúc đó còn muốn người chiếu cố.
Hắn đảo muốn nhìn một cái phế vật muốn đối Khang lão bọn họ xuống tay như thế nào.
Chu Thành Nghiệp xem hắn cái dạng này liền minh bạch chính mình lo lắng là dư thừa: "Có cái gì yêu cầu ta làm, ngươi liền phải mở miệng, có thể giúp ta đạo nghĩa không thể chối từ, không giúp được, chúng ta cùng nhau nghĩ cách."
"Cảm ơn anh hai, có yêu cầu ta khẳng định sẽ không khách khí." Có rất nhiều chuyện, anh hai làm lên so với chính mình sẽ phương tiện rất nhiều.
Chu Thành Nghiệp gật gật đầu: "Đi thôi, đi giúp Tiểu Ngũ nấu cơm."
...
Chu Thành Nghiệp cầm con cá nặng hơn 4 cân trở về, Du Uyển Khanh làm một cái cá hấp, nấu cơm bí đỏ, còn có một đạo rau xanh.
Ba người đem đồ ăn đều ăn sạch sẽ, Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh thu thập cái bàn, rửa chén.
Chu Thành Nghiệp đi một chuyến trong nhà hai người anh họ, buổi tối hắn cùng Hoắc Lan Từ cùng nhau vào núi, làm Du Uyển Khanh ở nhà nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.