🥐 Chương 42

70 1 0
                                    

Du Uyển Khanh xa xa liền nhìn đến ba mẹ cùng hai người anh trai, nàng triều bọn họ vẫy tay: "Ba mẹ, anh cả anh ba, bọn con ở chỗ này."

Du Chí An cùng Lý Tú Lan bốn người lập tức liền nhìn đến Du Uyển Khanh, cũng nhìn đến nam thanh niên cao lớn đứng ở bên người nàng mỉm cười.

Bốn người bước chân đều nhanh hơn hướng Du Uyển Khanh cùng Chu Thành Nghiệp đi đến.

Anh em hai người cũng triều ba mẹ cùng anh em trai đi đến.

Ở Du Uyển Khanh xem ra, đây là một hồi ba mẹ cùng con trai vượt qua hơn 20 năm song hướng lao tới.

Lý Tú Lan lôi kéo con gái tay, tầm mắt lại dừng ở trên người Chu Thành Nghiệp, nàng cẩn thận đánh giá gương mặt này, hốc mắt nháy mắt đỏ: "Giống, cùng khi còn nhỏ giống nhau đẹp."

"Ngươi khi còn nhỏ lớn lên giống ba ba ngươi, hiện tại chẳng những giống ba ba, còn có thể nhìn đến mụ mụ bóng dáng." Đây mới là lão nhị trong mộng tưởng nàng a.

Du Chí An gật gật đầu: "Giống ta cũng giống ngươi."

Du Gia Lễ nói khẽ với Du Uyển Khanh nói: "Khó trách ngươi liếc mắt một cái nhìn lại liền xác nhận hắn là anh hai, liền gương mặt này, cùng ngươi đứng chung một chỗ ai dám nói không phải anh em ruột."

"Đích xác như thế, em hai cùng Tiểu Ngũ nhất giống." Du Gia Nhân chú ý tới Chu Thành Nghiệp trong mắt chân thành, vị em trai mới gặp này liền rất thích hắn.

Chu Thành Nghiệp đối mặt cả nhà đều thiện ý, hắn cười nhạt nói: "Ba mẹ, các ngươi một đường tàu xe mệt nhọc, cũng rất mệt, chúng ta trước đi ăn cơm đi, có chuyện gì chờ lát nữa lại nói."

Lý Tú Lan cùng Du Chí An vợ chồng hai người nghe được Chu Thành Nghiệp xưng hô chính mình là ba mẹ, nước mắt không biết cố gắng rơi xuống, hai người chạy nhanh hủy diệt nước mắt cười nói: "Đi, đi, hôm nay đều nghe anh em các ngươi an bài."

Từ ga tàu hỏa đi đến tiệm cơm quốc doanh yêu cầu nửa giờ, bốn người hành lý liền đặt ở phía sau xe đạp, bọn họ đẩy xe đạp bồi bốn người cùng nhau đi đường.

Dọc theo đường đi, Chu Thành Nghiệp đem chuyện chính mình khi còn nhỏ kể ra từ từ.

Biết được hắn cư nhiên là sinh viên, bốn người đều có điểm ngoài ý muốn.

Du Gia Nhân cười nói: "Em hai rất lợi hại."

Du Gia Nhân năm đó không thi đậu đại học, cho nên ở hắn xem người có thể vào đại học đều rất thông minh, rất lợi hại.

Du Gia Lễ nhỏ giọng nói: "Nhà của chúng ta niệm thư lợi hại nhất hẳn là chính là anh hai cùng em tư, Tiểu Ngũ."

Lý Tú Lan nhìn lão tam liếc mắt một cái: "Ngươi chính là một cái người lười."

Du Gia Lễ không dám phản bác, hắn có điểm tiểu thông minh, lại không thích niệm thư, mỗi một lần trước khi khảo thí diễn ra mới nghiêm túc ôn tập, cuối cùng vẫn là thi đậu cao trung, còn thuận lợi tốt nghiệp.

Sau tốt nghiệp gặp phải trạm lương chiêu công, chỉ cần ba người, hắn ở hơn 100 người mở một đường máu, may mắn trở thành nhân viên công tác trạm lương.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ