Bạch Thanh Sơn nói có nhiều ít điểm trát tâm, bọn họ nhóm người này, trừ bỏ La Huy cùng Trữ Minh năm trước gia nhập ra, những người còn lại tuổi tác đều không nhỏ, rất nhiều đồng học của bọn họ đều đã kết hôn sinh con.
Bọn họ hiện tại còn không có đối tượng.
Nháy mắt, mọi người đều bị cái chân tướng tàn nhẫn này đả kích đến, ai đều không nghĩ tiếp tục nói chuyện.
Nhìn lão đại cùng chị dâu hai người bộ dáng vừa nói vừa cười, tình ý miên man, bọn họ càng hâm mộ cuộc sống có vợ có con giường ấm.
Cũng hướng tới sinh hoạt như vậy.
...
Những người đó sau khi bị mang về đến trên thuyền , lập tức bị nhốt lại, bởi vì Du Uyển Khanh nói nàng khi động thủ không có hạ tử thủ, cho nên bọn họ sẽ không chết được, chỉ là sẽ đau một thời gian, cho nên Hoắc Lan Từ nói thẳng không cần tìm quân y, khiến cho bọn họ đau một chút đi.
Đại nam nhân, đau một chút mà thôi, cũng sẽ không chết.
Đến nỗi bọn họ sẽ la to, không quan hệ, trực tiếp lấy đồ vật lấp kín miệng bọn họ là được.
Sau khi trở lại quân doanh, Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh đều tham dự vào công tác thẩm vấn.
Chỉ là những người đó miệng rất cứng, mặc kệ hỏi như thế nào, đều không muốn nói.
Còn vẫn luôn ở kêu rên bọn họ rất đau rất đau.
Du Uyển Khanh ở trên người một người trong đó trát một châm, người nọ lập tức liền ngã trên mặt đất lăn lộn, không ngừng cào trên người mình, khóc la: "Rất ngứa, đau quá, cầu ngươi tha ta đi, cầu ngươi."
Du Uyển Khanh nhàn nhạt hỏi: "Người sau lưng ngươi là ai."
Sau lưng cất giấu một con rắn độc đối chính mình như hổ rình mồi, nếu là không đem người bắt được tới, nàng đều sợ hãi đối phương sấn chính mình khi không chú ý, muốn tánh mạng của chính mình.
Cho nên, vẫn là đem con rắn này tìm ra.
Nam nhân sau khi nghe xong khóc lóc nói: "Ta không biết, ta thật sự biết, chúng ta chưa từng có gặp qua lão bản chân chính."
"Người mỗi một lần liên hệ chúng ta, đều mang mũ, che lại mặt, chúng ta chỉ là lấy tiền làm việc."
Du Uyển Khanh tiếp tục dùng phương pháp như vậy thẩm vấn vài người, kết quả ra đến đều giống nhau, bọn họ đều không có gặp qua bộ dáng chân chính của người liên hệ bọn họ.
Bọn họ cũng chỉ là lấy tiền làm việc.
Mọi người khi được đến tin tức này, mặt đều trầm xuống.
Bạch Thanh Sơn tức giận đến cắn răng: "Ta không tin bọn họ sẽ không biết."
"Bọn họ mỗi một cái trên tay đều nhiễm máu tươi người vô tội, vì chủ nhân sau lưng giết nhiều người như vậy, lại không biết đối phương là ai, này lừa ai đâu."
Trữ Minh nhàn nhạt nói: "Bọn họ khẩu cung đều nhất trí, hiển nhiên là nghĩ tới nhiệm vụ khi thất bại rơi vào trong tay chúng ta, này đó đều là lý do bọn họ đã sớm nghĩ tốt thoái thác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.