🥐 Chương 172

44 3 0
                                    

Quý Thanh lo lắng Vương Ngọc Bình thật sự đem người kéo đến tới bờ sông ném đi vào rửa sạch sẽ, ở hắn xem ra chuyện như vậy không phải không thể làm, mà là không thể làm một cách quang minh chính đại.

Hắn chạy nhanh tiến lên vài bước, đi đến bên người Vương Ngọc Bình trầm giọng nói: "Vương thanh niên trí thức đối với bọn trẻ con trong thôn đều rất hữu hảo, có cái gì ăn ngon đều sẽ nghĩ đem chia cho bọn nhỏ, nàng chỉ là xem A Mạn không có mụ mụ, cho nên đối nàng thân cận một chút, một phen thiện ý như vậy dừng ở trong mắt ngươi liền trở nên không sạch sẽ."

Trương Thiết Sinh tiến lên một bước, cười lạnh một tiếng: "Người trong lòng dơ bẩn, nhìn cái gì đều cảm thấy dơ."

Cao Khánh Mai nghe nói xảy ra chuyện, mang theo Tiểu Thịnh tới rồi thấy thế, ở bên tai Cao Thịnh nhỏ giọng nói hai câu lời nói.

Cao Thịnh gật gật đầu, buông ra tay cô cô, chui vào trong đám người.

Chỉ chốc lát sau, bọn trẻ con có ở vây xem lớn tiếng nói: "Vương tỷ tỷ thường xuyên đem kẹo chia cho bọn con ăn, các tỷ tỷ thanh niên trí thức đều rất tốt."

"Đúng vậy, Vương tỷ tỷ cũng có chia kẹo cho con ăn."

"Chính là chính là, con cũng có kẹo, là Vương tỷ tỷ buổi sáng hôm nay cho con." Sau khi nói xong, tiểu cô nương từ trong túi lấy ra một viên kẹo trái cây nho nhỏ.

Có một ít người lớn vây xem phát hiện trẻ con nhà mình cũng ăn kẹo Vương thanh niên trí thức chia cho, một vài người nghĩ muốn giữ gìn nhân gia, sôi nổi bắt đầu chỉ trích Lữ đại tẩu loạn cắn người.

Lữ đội trưởng cũng tiến lên, cắn răng: "Vợ chồng hai người các ngưoi đều giống nhau, tâm địa ác độc, hại A Mạn của ta, hiện tại lại muốn bôi nhọ nhân gia nữ thanh niên trí thức, muốn người thanh danh xấu."

"Đại đội ai không biết, thanh niên trí thức ở đại đội chúng ta dễ ở chung nhất, đối trẻ con cùng lão nhân trong đại đội đều hiền lành, ngày thường gặp được có việc cũng sẽ phụ một chút, bị ngươi bộ dáng này nói, nếu mọi người đều tin, bắt đầu chỉ chỉ trỏ trỏ, ngươi chính là châm ngòi xã viên cùng thanh niên trí thức mâu thuẫn."

"Ngươi là phần tử xấu chia rẽ đoàn kết."

Thư ký Chu đuổi tới, trực tiếp khiến cho dân binh đem Lữ đại tẩu mang đi.

Hắn nhìn về phía nhóm xã viên cùng
nhóm thanh niên trí thức: "Đại đội Ngũ Tinh chúng ta là một cái địa phương đoàn kết hữu ái, hy vọng mọi người không cần loạn truyền bịa đặt, chính là ở bên ngoài cũng muốn giữ gìn xã viên cùng thanh niên trí thức chúng ta, chúng ta là cùng nhau."

"Còn có chính là, A Mạn không thấy, hy vọng mọi người đều giúp đỡ tìm một chút."

Quý Thanh nói: "Ta cưỡi xe, cầm loa đi đại đội phụ cận thét to, làm mọi người giúp đỡ lưu ý có hay không hành tung người xa lạ."

Sau khi nói xong, hắn nhìn về phía Vương Ngọc Bình: "Ngươi đi trong thôn hỏi thăm một chút, nhìn xem có hay không người nhìn đến người xa lạ xuất hiện, A Mạn không có khả năng chính mình chạy đi ra, nhất định có người đem đứa nhỏ mang đi."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ