🥐 Chương 155

50 2 0
                                    

Người của Halley dám giận không dám nói, thậm chí không dám vì chính mình báo thù, bởi vì bọn họ rõ ràng, một khi động thủ bọn họ là vô pháp nhìn thấy mặt trời của ngày mai.

Tân Tư Giản sau khi nhìn một người cuối cùng xám xịt chạy đi, lúc này mới xoay người nhìn về phía Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ, tiếp tục dùng tiếng Mỹ Quốc cùng bọn họ giao tiếp, nói: "Thực xin lỗi, cho các ngươi đã chịu kinh hách."

"Không quan hệ, trên đời này luôn có một ít cẩu muốn loạn cắn người."

Tân Tư Giản nghe vậy, nhịn không được nở nụ cười.

Hắn lớn lên rất đẹp, khi cười rộ lên thật giống như mặt trời vừa mới thức dậy lên cao, làm người cảm thấy ấm áp.

Chỉ là Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh đều minh bạch, này đó chỉ là Tân Tư Giản biểu hiện ra bên ngoài. Làm người thừa kế nhà họ Tân, nhà họ Tân vì bồi dưỡng hắn nhưng không thiếu hạ khổ tâm, vị này có thể nói là từ trong mưa bom bão đạn trưởng thành.

Mỉm cười, chỉ là hắn biểu hiện đối mặt người bên ngoài.

Hắn nói: "Vì biểu đạt xin lỗi, ta muốn mời các ngươi cùng nhau đi ăn cơm trưa, hy vọng các ngươi có thể nể mặt."

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ liếc nhau, này xem như ngủ gà ngủ gật liền có người đưa gối đầu sao?

Bọn họ đang nghĩ ngợi tới buổi tối lẻn vào trang viên nhà họ Tân, không nghĩ tới người thừa kế nhà họ Tân liền đưa tới cửa.

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đều cười đáp ứng xuống dưới, bọn họ ngồi trên xe Tân Tư Giản đi đến khách sạn do nhà họ Tân mở.

Ngồi ở phòng, Tân Tư Giản lúc này mới cười dùng tiếng Hoa Quốc nói: "Hai vị, dung ta tự giới thiệu một chút."

Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ đều sôi nổi triều Tân Tư Giản nhìn lại, chỉ thấy trên mặt hắn vẫn như cũ treo mỉm cười nhạt nhẽo, chỉ là so khi đối mặt với thế nhân kia mỉm cười tiêu chuẩn, hiện giờ tươi cười càng có độ ấm.

Hai người hiện giờ trong lòng chỉ có một cái nghi vấn, đó chính là: Gia hỏa này, nhận ra bọn họ? Biết thân phận bọn họ? Không nên a.

Du Uyển Khanh tự nhận, đối kỹ thuật hoá trang chính mình có tin tưởng.

Hắn nói: "Ta kêu Tân Tư Giản, người nhà họ Tân ở thành phố Los, trên người chảy chính là máu Hoa Quốc, ta căn ở Hoa Quốc."

Tân Tư Giản nhìn hai người bộ dáng bình tĩnh tự nhiên, nhịn không được cảm thán một tiếng, xem như minh bạch nhóm thứ ba người vì sao là bọn họ.

Hắn cười giải thích: "Từ các ngươi khi đến nước U, ta liền biết các ngươi."

"Hoắc tiên sinh."

Hoắc Lan Từ minh bạch, đối phương là thật sự đối chính mình rõ như lòng bàn tay.

Hắn lôi kéo Du Uyển Khanh ngồi xuống, nhìn về phía Tân Tư Giản: "Tân tiên sinh là như thế nào biết được thân phận chúng ta?"

Tân Tư Giản cười nhạt, tự mình vì bọn họ châm trà: "Ta kêu Tân Tư Giản, còn có một cái tên.... Kêu Đình Vong."

Sau khi nói xong, chính hắn cũng nhịn không được nở nụ cười: "Đừng quên đi nơi xuất thân bắt đầu, đừng quên sơ tâm, đừng quên quốc gia, đừng quên căn bản."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ