"Thư ký, ngươi muốn hay không nghe một chút chính mình nói đều là nói cái gì." Du Uyển Khanh tức giận nhìn hắn một cái: "Con như là người như vậy sao?"
"Con chính là thanh niên trí thức tốt luôn tuân theo pháp luật."
Thư ký Chu cười cười, một bộ bộ dáng ngươi đoán ta có thể hay không tin ngươi.
Hai người ngươi một lời ta một ngữ, dỗi thật sự vui vẻ.
Nhìn Thư ký Chu cười đến thấy răng không thấy mắt, Du Uyển Khanh đột nhiên hỏi: "Thư ký, nghe nói ngươi ở nhà là một cái vợ quản nghiêm, đại nương nói một ngươi một không dám nói hai."
Thư ký Chu trừng mắt nhìn Du Uyển Khanh liếc mắt một cái, trong lòng thầm nghĩ: Hôm nay không thể liêu đi xuống.
Hắn hừ nhẹ một tiếng: "Không chuyện như vậy, ta chính là một nhà chi chủ, ta nói một đại nương ngươi không dám nói hai."
"Thật sự? Ngươi không gạt con? Con như thế nào không tin đâu như vậy." Du Uyển Khanh nhíu mày: "Bọn họ đều nói ngươi sợ nhất là đại nương."
"Mới không phải, đại nương ngươi sợ nhất là ta tức giận." Đây là Thư ký Chu cố chấp còn sót lại không nhiều lắm.
"Phải không?" Chu đại nương thanh âm từ phía sau lưng Thư ký Chu vang lên: "Thư ký Chu thật đúng là lợi hại nga, ngươi nói một ta không dám nói hai, ngươi nói đông ta không dám hướng tây, ngươi là một nhà chi chủ, hết thảy đều là ngươi định đoạt."
Du Uyển Khanh nghe vậy khiêng cái cuốc liền chạy, chiến đấu đã bắt đầu, muốn bảo mệnh phải rời xa chiến trường, bằng không sẽ bị oanh thành pháo hôi.
Nàng chạy đến đất hoang bên kia, cái cuốc trong tay huy khởi lại rơi xuống, lỗ tai cũng dựng thật sự cao.
Chỉ cần rời xa chiến trường, vẫn là có thể ăn dưa.
Thư ký Chu nhìn đến bà nương nhà mình xuất hiện, chạy nhanh cười nói: "Bội Văn đồng chí, ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Ta vì sao không thể ở chỗ này?" Nàng nhìn bạn già: "Vẫn là nói ngươi chột dạ, không nghĩ ta xuất hiện ở chỗ này?"
Sau khi nói xong nàng khuôn mặt nâng lên nhìn về phía Du Uyển Khanh, hai người liếc nhau, Chu đại nương phảng phất đang nói: Xem đi, ai mới là một nhà chi chủ.
Du Uyển Khanh triều Chu đại nương giơ ngón tay cái lên: Chúng ta chi mẫu mực.
Về sau phải hảo hảo hướng Chu đại nương học tập một chút thuật ngự phu.
Thư ký Chu khuyên can mãi, rốt cuộc hống hảo Chu đại nương, sau đó nhỏ giọng hỏi: "Ngươi lúc này không làm công, chạy tới tìm ta làm gì?"
Chu đại nương lúc này mới nhớ tới chính sự: "Vừa mới thu được thư của con trai, hắn nói tháng sau phải về tới."
"Thật tốt quá," Thư ký Chu cũng rất vui vẻ: "Tiểu tử kia cũng đã 2 năm không có trở về."
Vợ chồng hai người một bên nói một bên rời đi, Trần Bội Văn đồng chí trước khi rời đi còn không quên đối Du Uyển Khanh nói: "Du thanh niên trí thức, buổi tối đi tìm ngươi tán gẫu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.