Công an tùy xe nghe vậy liên tục gật đầu: "Nói rất đúng, ở phía trước không rõ ràng lắm nội tình, tâm đồng tình của các ngươi có khả năng sẽ đem người vô tội đẩy hướng vực sâu."
Sau khi nói xong, hắn đối với Du Uyển Khanh cười cười, liền áp cái nam nhân kêu gào kia rời đi.
"Không hiểu rõ thiện tâm, có khả năng chính là độc dược." Du Uyển Khanh sau khi nói xong, trở lại chỗ chính mình ngồi ngồi xuống, nhắm mắt lại.
Tình huống giống hôm nay như vậy, tương lai vài thập niên sau còn sẽ thường xuyên xuất hiện.
Luôn có người tự cho là chính mình là hóa thân thiện lương, luôn thích đối với chuyện chính mình hoàn toàn không hiểu biết chỉ chỉ trỏ trỏ, luôn là đứng ở đỉnh điểm đạo đức đi chế tài người khác.
Nàng cũng không ngóng trông này một phen lời nói hôm nay sẽ truyền đi ra, cũng không ngóng trông nói như vậy sẽ thay đổi ai. Bởi vì, trên đời này nhất không thiếu chính là người tìm cảm giác tồn tại.
Sau khi mọi người đều biết Du Uyển Khanh là quân nhân, cũng không dám đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ nữa, nàng lỗ tai rốt cuộc có thể thanh tịnh.
...
Khi đến Việt Châu, mới ra nhà ga liền nhìn đến Chu Thành Minh.
Nàng ngoài ý muốn vạn phần, bước nhanh hướng đối phương đi.
Chu Thành Minh cũng triều Du Uyển Khanh đi tới, tiếp nhận bao hành lý lớn lớn bé bé trong tay nàng, lúc này mới cười nói: "Tiểu muội này một đường vất vả."
Du Uyển Khanh cười nhạt: "Còn hảo, chỉ là mấy trăm km mà thôi, trung chuyển lúc ấy phiền toái một chút."
Không có xe lửa đi thẳng tới Nam Đảo, bọn họ yêu cầu xe lửa chuyển luân xe lại chuyển xe lửa.
Cảng Việt Châu có tàu thuỷ đi thẳng đến Nam Đảo, chỉ là thời gian không chừng, cho nên mỗi một lần đều không có gặp được đến.
"Đúng rồi, Thành Minh ca, ngươi như thế nào biết ta hôm nay trở về."
Chu Thành Minh nói: "Đối tượng ngươi gọi điện thoại cho Thành Nghiệp, báo thời gian ngươi trở về, Thành Nghiệp gọi điện thoại trở về cho ta, dặn dò ta nhất định phải tới tiếp ngươi."
Du Uyển Khanh bất đắc dĩ cực kỳ: "Nơi nào yêu cầu phiền toái như vậy."
"Hôm nay không có xe lửa quay về Nam Đỡ, ngươi một người ở tại nhà khách mọi người đều không yên tâm, vẫn là về đến nhà trụ." Hắn vừa đi, một bên nói: "Mẹ ta cũng mang theo Tiểu Bân quay về Việt Châu, ta hôm nay giữa trưa trước khi đi làm, nàng liền dặn dò ta, nhận được ngươi liền chạy nhanh trở về, nàng chuẩn bị đồ ăn chờ ngươi."
Du Uyển Khanh nghe vậy đều có điểm ngượng ngùng, như vậy phiền toái a mẫu cùng Thành Minh ca bọn họ.
Chu Thành Minh như là nhìn ra suy nghĩ trong lòng nàng, nhịn không được cười: "Ở trong lòng chúng ta, ngươi cùng Thành Nghiệp đều là giống nhau."
Cho nên, không tồn tại ma không phiền toái, mặc kệ làm cái gì, đều là bởi vì chỗ tâm mà nghĩ, cho nên mới đi làm.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.