🥐 Chương 137

41 1 0
                                    

Du Chí An trở lại phòng bệnh của vợ, nhìn nàng khuôn mặt tái nhợt, trong đầu không ngừng vang lên lời nói của Úc Hoàn.

Hắn ngồi xuống, nắm tay vợ hắn, nhỏ giọng nói: "Đừng sợ, ta nhất định sẽ tìm được thảo tử linh tới cứu ngươi."

Mặc kệ yêu cầu cái dược liệu gì, yêu cầu trả giá cái đại giới gì, ta đều phải cứu ngươi.

Du Gia Lễ nghe được cha nói, khẽ nhíu mày: "Ba, ngài lời này là có ý tứ gì? Cái gì thảo tử linh? Cái gì có cứu hay không cứu?"

Hắn trong lòng xuất hiện một cổ bất an, nhìn đến cha hắn bộ dáng ngốc lăng, loại này bất an càng rõ ràng.

Du Chí An không tính toán gạt con trai chính mình, chậm rãi đem chuyện Lý Tú Lan trúng độc yêu cầu thảo tử linh làm thuốc dẫn nói một lần: "Thảo tử linh ở nhà họ Tân, mà nhà họ Tân trước mắt ở Mỹ Quốc, chúng ta muốn bắt được thảo tử linh khó như lên trời. Nhưng ta còn là muốn thử một lần." Không tiếc hết thảy đại giới.

Du Gia Lễ lảo đảo hai bước, không nghĩ tới mụ mụ cư nhiên gặp được chuyện như vậy, hắn hỏi: "Mụ mụ như thế nào sẽ trúng độc?"

Du Chí An lắc đầu: "Hiện tại còn không biết, Bác sĩ Úc nói, may mắn lúc này đây bị thương cho nên chúng ta mới có thể phát hiện mụ mụ ngươi trúng độc, nếu không chờ khi độc phát kia ai cũng đều cứu không được mụ mụ ngươi."

Du Gia Lễ nhớ tới tiểu ngũ, bỗng nhiên nhìn về phía cha hắn: "Tiểu ngũ, ba ba, chúng ta muốn đem tiểu ngũ tìm trở về, không chừng nàng có biện pháp giải độc khác. Hơn nữa, chuyện này cũng muốn nói cho anh hai chị dâu hai còn có tiểu ngũ."

Bọn họ sớm muộn gì sẽ biết chuyện mụ mụ trúng đạn, đến lúc đó liền không dễ công đạo.

Du Chí An "ừ" một tiếng: "Ngươi đi gọi điện thoại cho anh hai chị dâu hai ngươi còn có tiểu ngũ, ta lưu lại nơi này bồi mụ mụ ngươi."

"Hảo, con hiện tại liền đi, còn phải đi về nói cho anh cả cùng chị dâu cả." Du Gia Lễ sau khi nói xong, đi qua đi tiến đến bên tai mẹ hắn nhỏ giọng nói: "Mụ mụ, con đi về trước, trễ chút lại đến bồi ngài."

Hắn mới đi ra phòng bệnh liền nhìn đến Tiêu Thiên Luân từ bên ngoài trở về, trong tay của hắn còn xách theo một cái hộp đồ ăn: "Gia Lễ, ngươi đi đâu?"

Du Gia Lễ nói: "Trở về cho anh cả chị dâu cả ta biết, lại đi gọi điện thoại nói cho anh hai chị dâu hai cùng tiểu ngũ."

"Đã có người đi thông tri, nói vậy anh cả chị dâu cả ngươi rất mau liền đến, anh hai ngươi cũng biết." Tiêu Thiên Luân nói: "Ta mua hai chén cháo, các ngươi trước ăn một chút."

Hiện tại đã là buổi tối hơn 7 giờ, mọi người vừa mới đều ở lo lắng bác gái, đều còn không có ăn cơm chiều đâu.

Nhìn ra suy nghĩ trong lòng Du Gia Lễ, Tiêu Thiên Luân nhắc nhở một câu: "Liền tính không có ăn uống, cũng muốn ăn một chút, các ngươi còn muốn chiếu cố bác gái đâu."

Du Gia Lễ nghĩ nghĩ, cảm thấy Tiêu Thiên Luân nói có lý: "Thiên Luân ca, cảm ơn ngươi."

Tiêu Thiên Luân vỗ vỗ Du Gia Lễ bả vai: "Đừng nói này đó khách sáo nói, tiến tới ăn cháo."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ