Du Uyển Khanh nhìn Viện trưởng Cao liếc mắt một cái, tổng cảm thấy người này là ở lừa dối chính mình, chỉ là nàng còn muốn ở Nam Bình đãi 3- 4 ngày, Hoắc Lan Từ ban ngày đích xác muốn đi huấn luyện, buổi chiều 6 giờ mới có thể trở về, sợ nhất buổi tối cũng không rảnh.
Nàng vốn định đi bờ biển phụ cận chơi một chút, muốn tới kiến thức một chút bờ biển nguyên sinh thái còn không có khai phá.
Cho nên, không có nghĩ nhiều, liền cự tuyệt Viện trưởng Cao: "Ta ngày mai muốn đi đi biển bắt hải sản, liền không tới nơi này."
Viện trưởng Cao nghe vậy, cảm thấy thực đáng tiếc, chỉ là không thể miễn cưỡng nhân gia tiểu đồng chí a.
"Đi biển bắt hải sản nói, ngươi đến sớm một chút, nếu muốn ăn hải sản, còn có thể lấy đồ vật đi cùng ngư dân đổi." Viện trưởng Cao nhỏ giọng nhắc nhở: "Trộm đổi."
"Ngư dân trong nhà còn có rất nhiều cá khô, ngươi có thể đổi một chút đem về Việt Châu ăn."
Du Uyển Khanh gật gật đầu, nàng nghĩ đi lộng một chút đến trong không gian, như vậy là có thể ăn được đến hải sản mới mẻ.
...
Tới rồi buổi chiều, danh sách trúng tuyển ra tới.
Trên danh sách không có tên Quách Hồng Anh.
Nhìn đến nơi này, Du Uyển Khanh cũng đã minh bạch đây là có chuyện gì, nàng nhìn về phía tiểu cô nương vẻ mặt khiếp sợ: "Uyển Khanh, ta đã đem tất cả đề mục đều làm xong, mặc kệ là ghim kim hay là khâu lại, ta đều làm được so người khác tốt, ta tốc độ nhận dược liệu cũng so người khác mau, vì sao không có tên của ta."
Quách Hồng Anh hoàn toàn không thể tin được một màn chính mình nhìn đến.
"Như thế nào liền không có đâu."
Lúc này đây 16 cá nhân tham gia khảo hạch, 3 gã hộ sĩ trúng tuyển, nàng không dám nói đệ nhất, tuyệt đối có thể chen vào trong top 3, nhưng hiện tại nhìn danh sách công bố thành tích, nàng cư nhiên ở vị trí thứ bảy.
Du Uyển Khanh nhìn Quách Hồng Anh nôn nóng, vỗ vỗ đầu nàng trấn an: "Đừng nóng vội, chúng ta sẽ đem sự tình biết rõ ràng, là của ngươi ai cũng đoạt không đi."
Sau khi nói xong, Du Uyển Khanh đi nhanh triều đến bệnh viện quân y đi.
Viện trưởng Cao cũng từ phòng khám bệnh ra tới, trong tay còn cầm một phần danh sách, hiển nhiên đã biết thành tích khảo hạch hôm nay.
Hắn nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Ta đã biết."
Viện quân y Quân khu Nam Đảo tới ba cái quan chủ khảo hiện giờ đều ở căn tin ăn cơm, hắn hiện tại muốn đi qua một chuyến, đem sự tình biết rõ ràng.
Du Uyển Khanh nói: "Ta cùng Viện trưởng Cao cùng nhau đi qua."
Viện trưởng Cao "ừ" một tiếng: "Đi thôi, Quách đồng chí cũng đuổi kịp."
Bệnh viện quân y Quân khu Nam Bình là địa bàn của hắn, nếu là làm những người đó đem bàn tay dơ bẩn đến tới trạm y tế, hắn cũng không cần lăn lộn, tính trực tiếp về nhà làm ruộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.