Lý Văn Chu nhìn Quách Hồng Anh rời đi, theo sau đi tìm Diệp Thục Lan, hai người ngồi ở bên dòng suối, hắn lòng tràn đầy khó hiểu nhìn về phía đối tượng chính mình: "Nàng đây là không muốn nhận ta cái người anh trai này?"
Diệp Thục Lan nghe xong hắn giảng thuật, đối Quách Hồng Anh biết tiến thối ấn tượng lại tốt vài phần. Nàng nói: "Các ngươi tuy rằng cùng nhau lớn lên, chung quy không phải anh em ruột, ngươi bây giờ còn có đối tượng kia nếu nàng mỗi ngày tới tìm ngươi, đến lúc đó ngoại giới liền sẽ đồn đãi nàng muốn phá hư chúng ta, nàng thanh danh liền sẽ hoàn toàn huỷ hoại."
"Văn Chu đồng chí, ngươi sẽ không hiểu biết uy lực của đồn đãi vớ vẩn rốt cuộc có bao nhiêu lớn."
Như là nghĩ đến cái gì, Diệp Thục Lan cười khổ: "Tiểu cô ta năm đó chính là bị lời đồn đãi hủy, nàng rõ ràng cái gì đều không có làm, thứ nhất đồn đãi lại bức đến nàng nhảy sông tự sát."
"Ngươi nếu thiệt tình vì Quách thanh niên trí thức tốt, vậy không cần thường xuyên lén đi tìm nàng."
Nàng nhìn Lý Văn Chu chậm rãi nói: "Nhân ngôn đáng sợ."
Quang minh chính đại nói chuyện đều còn có người nói nhàn thoại, nếu một nam một nữ lén gặp nhau, trong đó một cái vẫn là có đối tượng, truyền đi ra kia nước miếng đều sẽ đem bọn họ hai người chết đuối.
Mà ở đồn đãi, bị thương tổn lớn nhất chính là giới tính nữ.
Lý Văn Chu bất đắc dĩ cười khổ: "Ta giống như trước nay liền không hiểu biết Hồng Anh, mặc kệ khi còn nhỏ vẫn là sau khi lớn lên, ở trong ấn tượng của ta nàng đều là một cái cô nương rất thích khóc."
Lúc này đây thật sự ngoài dự đoán mọi người.
Diệp Thục Lan tò mò hỏi: "Như vậy không phải rất tốt sao?"
"Nàng hiện tại rời đi bên người cha mẹ người nhà, yêu cầu một mình sinh sống, nếu vẫn là thích khóc như trước kia như vậy, đối nàng mà nói không phải chuyện tốt."
Trong thôn thím cùng đại nương thật sự thực chán ghét người thường xuyên khóc chít chít, ở bọn họ xem ra cho dù có vận khí tốt, khóc lóc khóc lóc đều khóc chạy.
Tuy rằng hiện tại đối ngoại đều nói không thể mê tín, nhưng ở rất nhiều nhân tâm đồ vật ăn sâu bén rễ không có khả năng lập tức tiêu trừ, các nàng lén vẫn là thực tin tưởng cái này.
Khóc, ở các nàng xem ra chính là chuyện không tốt.
Nếu là buổi sáng ở nhà người khác khóc, thật sự sẽ bị mắng.
Lý Văn Chu cảm thấy Diệp Thục Lan nói có lý, hắn nói: "Ta hiểu được."
"Ta còn là sẽ đang âm thầm chăm sóc nàng, lại sẽ không lén tìm nàng." Hắn nhìn nhìn bốn phía, phát hiện không có người, lúc này mới lôi kéo Diệp Thục Lan tay: "Ta đối nàng thật sự không có ý tưởng vượt qua bên ngoài muội muội, điểm này ta có thể bảo đảm, ta mặc kệ làm bất luận cái chuyện gì đều sẽ hướng ngươi nói rõ ràng."
"Âm thầm chăm sóc nàng, là bởi vì tình cảm cùng nhau lớn lên."
Diệp Thục Lan tùy ý hắn nắm tay, lỗ tai có điểm hồng, ánh mắt lại thanh minh, cứ như vậy xem hắn trong chốc lát, sau đó gật gật đầu: "Ta tin tưởng ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.