Quách Hồng Anh chính mắt thấy thời gian hai ngày ngắn ngủn này Cốc Tiểu Như người kiều hoa giống nhau liền biến thành một cái uể oải không phấn chấn.
Nhìn đến nơi này, Quách Hồng Anh càng kiêng kị Du Uyển Khanh.
Sợ hãi nàng đem thủ đoạn như vậy dùng ở trên người mình, nàng chịu không nổi lăn lộn.
Đương xe lửa khi tiến trạm, Cốc Tiểu Như rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi, trời biết hai ngày này nàng như thế nào chịu đựng tới, cái đại nương này quả thực chính là kẻ điên, muốn ăn muốn uống, một khi chính mình cự tuyệt nàng liền ngồi ở trên lối đi nhỏ kêu rên khóc thút thít.
Nàng đều mau bị tra tấn điên rồi.
Đám người Du Uyển Khanh mang lên hành lý của chính mình liền hướng bên ngoài đi, bốn người hành lý nhiều nhất chính là Quách Hồng Anh, ba cái bao lớn, nàng chính mình lấy không được, cuối cùng vẫn là được nam thanh niên trí thức còn lại giúp đỡ nâng xuống xe.
Ở trên xe lửa tễ ba ngày, khi hô hấp đến không khí mới mẻ bên ngoài, Du Uyển Khanh lúc này mới cảm thấy chính mình là một cái người sống lâu.
Trương Hồng Kỳ đi đến bên người nàng nói: "Du thanh niên trí thức, hiện tại đã là buổi tối, chúng ta yêu cầu tìm nhà khách trụ một buổi tối, ngày mai buổi sáng lại ngồi xe lửa đến huyện Nam Đỡ."
Người ở văn phòng thanh niên trí thức đã dặn dò bọn họ, thời điểm tới nơi liền ở nhà khách bên cạnh ga tàu hỏa ở một đêm, buổi sáng ngày hôm sau đúng 8 giờ xe lửa sẽ xuất phát đi huyện Nam Đỡ.
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Vậy đi thôi."
Thanh niên trí thức đi huyện Nam Đỡ liền có hơn 30 người, Du Uyển Khanh đi ở phía trước, tiến vào nhà khách liền lấy ra thư giới thiệu khai một gian phòng.
Bởi vì nhà khách phòng không đủ, người đi được chậm chỉ có thể 2- 3 người ở chung một gian phòng.
Bọn họ khi còn ở bên ngoài thương lượng ai cùng ai cùng nhau ngủ, Du Uyển Khanh đã đóng cửa lại tiến vào trong không gian, trước tiên chính là đi tắm rửa, cũng may mắn có không gian, nàng buổi tối mỗi ngày đều sẽ nương thời gian đi toilet này tiến vào không gian tắm rửa, bằng không dưới thời tiết oi nóng trời mùa hè ở trên xe lửa đãi ba ngày đã sớm xú.
Ở khu nghỉ ngơi cách gian trong văn phòng tổng giám đốc siêu thị tắm rửa xong, nàng đem quần áo ném tới máy giặt giặt sạch, sau đó thiêu nước sôi, lộng một chén mì gói ăn.
Ăn uống no đủ nghỉ ngơi trong chốc lát, đổi về quần áo đã hong khô trở lại trong phòng nhà khách.
Đều không phải là không nghĩ ở trong không gian ngủ, mà là lo lắng nửa đêm đang ngủ có người tới kiểm tra phòng.
***
Buổi sáng, ngày hôm sau.
Một đám người ngồi trên xe lửa đi huyện Nam Đỡ, khi đến Ga tàu hỏa Nam Đỡ đã là buổi chiều hơn 3 giờ.
Đi ra ga tàu hỏa, bọn họ liền nghe được có người đang dùng tiếng phổ thông cũng không tiêu chuẩn la to:
"Thanh niên trí thức đi công xã Ninh Sơn đến nơi đây tập hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.