🥐 Chương 163

46 3 0
                                    

Hoắc Lan Từ nghe vậy nở nụ cười, hắn từ đáy giường lôi ra một cái rương gỗ, sau đó đem một tầng tro bụi mặt trên lau khô, lúc này mới nhìn về phía Du Uyển Khanh: "Mở ra nhìn xem."

Du Uyển Khanh cười ngồi xổm xuống: "Ta hôm nay buổi tối là ở khai blind box sao?"

Hoắc Lan Từ gật gật đầu: "Có thể lý giải như vậy."

Hắn còn có rất nhiều thứ tốt chờ tiểu ngũ đi phát hiện khám phá từng thứ.

Du Uyển Khanh mở ra rương gỗ, bên trong phóng mười mấy hộp gấm nhỏ lớn lớn bé bé.

Du Uyển Khanh cầm lấy một cái trong đó mở ra, một cái vòng tay phỉ thúy xuất hiện ở trước mắt, Du Uyển Khanh khi xem cũng liền biết đây là đế vương lục, so với cái vòng tay lão gia tử đưa cho chính mình chỉ có hơn chứ không kém.

Nàng đã từng tham gia quá một vài cuộc đấu giá, gặp qua vòng tay cùng loại, đánh ra giá cả cuối cùng là 6000 vạn.

Hoắc Lan Từ hỏi: "Tiểu ngũ, cái này để lại cho con gái chúng ta, ngươi cảm thấy như thế nào."

"Rất tốt." Du Uyển Khanh đi thả lại, lại mở ra một cái hộp gấm khác, bên trong là một cái vòng cổ phỉ thúy.

Tiếp tục mở ra cái hộp thứ ba, là một cái vòng tay hồng bảo thạch khảm vàng.

Chờ đến đem này đó hộp gấm tất cả đều mở ra, tất cả đều là trang sức phái nữ, tất cả đều là giá trị xa xỉ.

Du Uyển Khanh nhịn không được nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Nơi nào tới?"

Hoắc Lan Từ nhỏ giọng nói: "Đều là thái nãi nãi để lại cho ta."

Sau khi nói xong, hắn giúp đỡ Du Uyển Khanh đem này đó hộp gấm quy vị: "Bà nội ta là người trong thôn, thái nãi nãi lại là đại tiểu thư con vợ cả gia tộc lớn mấy trăm năm, khi xuất giá nhà mẹ đẻ cho của hồi môn rất phong phú."

Hắn chỉ chỉ những cái hộp đó: "Của hồi môn gia tộc lớn trước kia có rất nhiều trang sức, đều là một thế hệ truyền một thế hệ, cho nên nơi này có rất nhiều bảo bối đều có niên đại."

"Ta khi 10 tuổi, thái nãi nãi mới rời đi, nàng trước khi mất đem đồ vật phân cho mẹ ta, còn có ta cùng anh cả."

Hoắc Lan Từ ôm bả vai Du Uyển Khanh, hai người dựa vào mép giường, hắn chậm rãi đem một ít chuyện ngày cũ nhà họ Hoắc nói cho Du Uyển Khanh.

Thái nãi nãi nhà họ Hoắc xuất thân gia tộc lớn, từ nhỏ được danh sư dạy dỗ, là một cái nữ nhân có thủ đoạn, có mưu lược, hơn nữa thông minh quả cảm.

Bà nội Hoắc Lan Từ là một cô nương gia đình bình thường, cùng ông nội ở trên chiến trường nhận thức, chỉ là bởi vì thời trẻ chịu quá thương cho nên rất sớm liền không còn nữa.

Hoắc ba ba là thái nãi nãi nuôi lớn, hành sự tác phong cùng thái nãi nãi rất giống, Hoắc ba ba nhìn nho nhã, kỳ thật đều là người tiên lễ hậu binh.

Mà Hoắc Văn Từ cùng Hoắc Lan Từ khi còn nhỏ cũng là đi theo thái nãi nãi, cho nên thái nãi nãi ảnh hưởng bốn đời người nhà họ Hoắc.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ