🥐 Chương 65

64 1 0
                                    

Du Uyển Khanh muốn cự tuyệt, nhưng ngẫm lại phát hiện tư liệu đặt ở chính mình nơi này sẽ càng an toàn.

Cự tuyệt nói chung quy không có nói ra.

Phó Hạc Niên cùng Đổng Liên Ý kiến trạng cười nhạt một tiếng.

Đổng Liên Ý vươn tay vén lên tóc đẹp Du Uyển Khanh rơi xuống ở trước ngực, ôn nhu nói: "Không ngừng chúng ta, ngay cả lão Sầm cùng Tĩnh An bọn họ tất cả tư liệu nghiên cứu đều giao cho ngươi."

"Đứa nhỏ, ta biết con đường phía trước hung hiểm, nếu qua cơn mưa trời lại sáng khi đó chúng ta này lão gia hỏa còn sống, ngươi lại đem tư liệu giao cho chúng ta, chúng ta có thể tiếp tục nghiên cứu."

Phó Hạc Niên vỗ vỗ Du Uyển Khanh bả vai: "Nếu chúng ta bốn cái đều bất hạnh rời đi trên đời này, ngày nào đó, ngươi liền đem phân tư liệu này giao cho người đáng tín nhiệm, thích hợp, hy vọng hậu nhân có thể dựa theo hướng chúng ta tiếp tục nghiên cứu đi xuống."

Du Uyển Khanh nghe này đối đôi vợ chồng năm gần 60 tuổi một khang nói cô dũng, nàng trong lòng chua xót, rất hụt hẫng, cực kỳ khó chịu. Nàng nói: "Dì Đổng, bác Phó, con sẽ bảo vệ tốt các
ngươi, sẽ không cho các ngươi xảy ra chuyện."

Đổng Liên Ý cùng Phó Hạc Niên liếc nhau, đều cười khẽ ra tiếng: "Tiểu Ngũ, không phải chúng ta không tin ngươi, mà là chúng ta trong lòng minh bạch, trên đời này luôn có một ít ngoài ý muốn là chúng ta phòng bị không được. Nếu có thể, ta cũng hy vọng chính mình có thể tiếp tục nghiên cứu đi xuống."

Đổng Liên Ý cười nhạt không nói, nàng trước kia cũng sợ hãi tử vong, nhưng sau nhận thức hai đứa nhỏ này, nàng phát hiện chính mình có dũng khí đối mặt tử vong.

"Đứa nhỏ, chuyện này, liền chúng ta vài người biết, ngươi không thể nói cho bất luận kẻ nào, biết không?" Phó Hạc Niên nghiêm túc nhìn Du Uyển Khanh.

Hắn tín nhiệm Du Uyển Khanh cùng Hoắc Lan Từ, lại không tín nhiệm những người khác.

Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Bác Phó, dì Đổng, các ngươi yên tâm, con nhất định sẽ thủ bí mật này, cùng các ngươi cùng nhau chậm đợi thiên tình."

Phó Hạc Niên lấy ra một phong thơ, thận trọng giao đến trong tay Du Uyển Khanh: "Chúng ta cũng không có đem tư liệu mang ở trên người, đây là địa chỉ, yêu cầu ngươi tìm thời gian đi lấy."

Bọn họ khi bị nhốt lại, người đã sớm bị soát, may mắn lúc ấy ý thức được không thích hợp, chạy nhanh đem tư liệu giấu đi.

Du Uyển Khanh trịnh trọng tiếp nhận một phong tin trọng như Thái Sơn này, nàng đứng lên, nhìn vợ chồng Phó Hạc Niên: "Các ngươi yên tâm, con ở, tư liệu ở."

Sự tình quan Hoa Quốc nghiên cứu khoa học trong tương lai, tuyệt đối không thể ra nửa điểm đường rẽ.

Du Uyển Khanh khi về đến nhà, tâm tình vẫn là trầm trọng.

Liền ở khi nàng cho rằng Hoắc Lan Từ hôm nay đều sẽ không trở về, hắn đúng giờ xuất hiện ở ngoài ruộng làm việc.

Du Uyển Khanh tìm được cơ hội cùng Hoắc Lan Từ nói chuyện, nàng nhỏ giọng hỏi: "Bên kia như thế nào?"

Hoắc Lan Từ nói: "Có Biên Bán Hải bọn họ ở, sẽ thủ địa phương kia mãi cho đến có người mặt trên xuống dưới tiếp nhận tra chuyện này."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ