Chương Ngọc Phân khi về đến nhà, cha nàng đã chờ ở trong phòng khách, nhìn đến nàng trở về, cha Chương trầm giọng hỏi: "Ngươi đi làm gì?"
Chương Ngọc Phân nói: "Chỉ là đi ra ngoài xử lý chút việc."
Cha Chương đứng lên, lạnh lùng nhìn cái đứa con gái cường thế lại không nghe lời này: "Ta chỉ hỏi ngươi, chuyện Lý Tú Lan trúng đạn, có phải hay không ngươi làm."
Nghĩ đến chính mình khi ở văn phòng được đến tin tức này, nháy mắt cảm thấy đầu đều phải nổ tung.
Lần trước cũng là cái đứa con gái này đánh cờ hiệu nhà họ Chương đi tìm Ninh Thu Dương, cuối cùng dẫn tới Du-Lý hai nhà liên thủ đối phó nhà họ Chương.
Đừng nhìn Du Chí An chỉ là chủ nhiệm xưởng sắt thép, chính là hắn ở Thương Dương kinh doanh nhiều năm cùng rất nhiều người quan hệ đều rất tốt, hơn nữa hắn làm người hào phóng rất nhiều người đến quá vợ chồng bọn họ trợ giúp, những người này đều nhớ kỹ ân Du Chí An cùng Lý Tú Lan đâu.
Chỉ cần Du Chí An nguyện ý, một câu, sẽ có không ít gia tộc nhìn chằm chằm nhà họ Chương đi cắn xé.
Chương Ngọc Phân cái này ngu xuẩn, cái gì đều không rõ liền bắt đầu thấu tiến lên.
Chương Ngọc Phân nhíu mày: "Chuyện này không phải con làm."
Liền tính là nàng làm lại như thế nào, mặc kệ như thế nào, nàng cũng sẽ không thừa nhận.
"Ha hả." Cha Chương cười lạnh một tiếng: "Chương Ngọc Phân, kỳ thật có phải ngươi làm hay không, cũng không quan trọng, một khi Du Chí An cái kẻ điên kia nhận định là ngươi làm, ngươi liền xong rồi." Thật sự chơi xong rồi.
Chương Ngọc Phân vạn phần khó hiểu, thật sự không rõ cha nàng vì sao sợ hãi Du Chí An như vậy, chỉ là một cái lão gia hỏa không nhiều lắm dùng xuất ngũ, mấy năm nay vẫn luôn oa ở xưởng sắt thép, lăn lộn 20 năm mới làm một cái chủ nhiệm nho nhỏ.
Người như vậy cũng đáng đến cha nàng sợ hãi? Còn vẫn luôn không dám đối nhà họ Du động thủ, quả thực liền buồn cười.
"Ba ba, Kinh Thị bên kia đã nói, chỉ cần chúng ta đem sự tình làm tốt, liền sẽ hứa cho chúng ta vinh hoa phú quý vô tận, cho nên ngươi rốt cuộc đang lo lắng cái gì?" Chương Ngọc Phân đi đến trước mặt cha nàng, nhìn hắn, trong mắt khinh miệt không thêm che giấu: "Cha, ngươi già rồi, không có quyết đoán."
Cha Chương nghe vậy, không chút nghĩ ngợi một cái tát hung hăng trừu ở trên mặt Chương Ngọc Phân: "Ta hôm nay liền phải giáo giáo ngươi, cái gì kêu quyết đoán."
Sau khi nói xong, lại tặng cho Chương Ngọc Phân một cái tát tới một bên mặt khác: "Chương Ngọc Phân, ngươi cái này người được việc thì ít hỏng việc thì nhiều, ngươi hại chết nhà họ Chương."
Chương Ngọc Phân trăm triệu không nghĩ tới cha nàng thật sự sẽ đánh chính mình, nàng che lại mặt, vẻ mặt không thể tin tưởng nhìn hắn: "Ba, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"
"Ta làm này đó đều là dựa theo quý nhân Kinh Thị phân phó đi làm, chính ngươi hèn nhát không dám động thủ còn chưa tính, dựa vào cái gì nói con hại chết nhà họ Chương." Chương Ngọc Phân giận chỉ cha chương: "Hại chết nhà họ Chương chính là ngươi, là ngươi hèn nhát, là ngươi không hề làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.