Hồ Vân Lưu nghe vậy, cười khổ một tiếng: "Chú Thập Thất, con không phải cố ý phải rời khỏi trong nhà, trong đó có ẩn tình, chờ con về sau có thời gian lại nói cho ngài, tốt không?"
Nàng thật cẩn thận bồi gương mặt tươi cười: "Ngài trước đừng nóng giận, hôm nay làm con đem sự xử lý xong, muốn như thế nào mắng đều tùy ngài."
Nàng như thế nào liền xui xẻo như vậy, cư nhiên ở bệnh viện gặp được vị chú Thập Thất xuất quỷ nhập thần này.
Úc Hoàn nhìn thoáng qua Hồ Vân Lựu, nhìn nhìn lại người nhà họ Trương, trầm giọng hỏi: "Các ngươi là cái quan hệ gì?"
Trương Ngũ tiến lên một bước, đi đến bên người Hồ Vân Lưu: "Úc chủ nhiệm, ngài hảo, con là chồng của Vân Lưu, con kêu Trương Xuân Lâm."
Úc Hoàn tầm mắt thanh lãnh hờ hững nháy mắt dừng ở trên người Trương Xuân Lâm, hắn đem người trên dưới đánh giá một phen, theo sau nhíu mày đem nơi ở chính mình nói cho hai người: "Hai cái giờ sau, các ngươi đến nơi đây tìm ta."
"Vân Lưu, ngươi đừng nghĩ khai lưu, nếu ta đợi không được ngươi, chỉ có thể làm cha ngươi cùng mẹ ngươi tự mình tới đón ngươi trở về."
Hồ Vân Lưu chỉ có thể gật gật đầu: "Chú Thập Thất yên tâm, con nhất định sẽ đi tìm ngài."
Úc Hoàn nhìn lướt qua Trương Xuân Lâm: "Đem chồng ngươi cũng mang lên, nếu đã kết hôn, như thế nào có thể không gặp thấy người nhà mẹ đẻ. Nhà họ Úc ta cũng không thể không có lễ nghĩa như vậy."
Trương Xuân Lâm nghe vậy cũng không dám lên tiếng, rất chột dạ.
Hắn vẫn luôn cho rằng Vân Lưu là cô nhi, cho nên kết hôn đến bây giờ chưa từng tới cửa, cho nên người không có lễ nghĩa vẫn luôn là chính mình.
Hồ Vân Lưu giải thích một câu: "Chú Thập Thất, là con không tốt, con vẫn luôn gạt người nhà họ Trương, làm cho bọn họ cho rằng chính mình là cô nhi."
Úc Hoàn nghe vậy, ha hả hai tiếng: "Ta cảm thấy, cha ngươi cùng mẹ ngươi biết được chuyện này, hẳn là sẽ đánh chết ngươi."
Cô nhi?
Mệt cái đứa cháu gái này nghĩ ra, cũng không sợ gia pháp nhà họ Úc.
Cô nương này a, sinh ở thời điểm nhà họ Úc tị thế, lớn lên ở tiết điểm nhà họ Úc điệu thấp cầu sinh tồn, cho nên tổng quên, nhà họ Úc rốt cuộc có bao nhiêu thủ đoạn chờ tộc nhân không nghe lời.
Chờ Úc Hoàn sau khi rời đi, Trương Xuân Lâm mới nhìn về phía cô vợ nhỏ chính mình: "Ngươi, nguyên lai có người nhà a."
Mỗi một lần hỏi vợ chuyện về người trong nhà nàng, vợ hắn đều là muốn nói lại thôi, số lần nhiều, hắn liền vào trước là chủ, cho rằng vợ là một cô nhi.
Hiện tại xem ra, vợ hắn đều không phải là cô nhi, còn sinh ở một đại gia tộc.
Hồ Vân Lưu nhìn nhìn chồng nàng, lại nhìn xem anh em trai cùng chị em dâu khác, nàng nhỏ giọng nói: "Nhà ta có điểm phức tạp, cho nên không biết như thế nào nói cho các ngươi."
Nàng có thể nói, nhà họ Úc ở tại ngăn cách với thế nhân tộc địa, nhà họ Úc có chính mình học đường, có chính mình quy củ, nhà họ Úc đã tị thế mấy chục năm sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.