🥐 Chương 82

56 2 0
                                    

"Ngươi đắc tội người nhà họ Chương?" Du Chí An mới tiến văn phòng, Ninh Thu Dương liền trực tiếp hỏi: "Bọn họ phải đối ngươi ra tay."

Du Chí An sửng sốt một lát, theo sau lắc đầu: "Ta cùng người nhà họ Chương không có lui tới."

Ninh Thu Dương đem Chương Ngọc Phân vừa mới đề yêu cầu nói một lần: "Chương Ngọc Phân yêu cầu ta tìm cơ hội đem ngươi cùng vợ ngươi đuổi ra xưởng sắt thép, nếu có thể, tốt nhất có thể tìm được một cái tội danh đem các ngươi đưa đi lao động."

Du Chí An ha hả vài tiếng: "Người nhà họ Chương thật đúng là, làm ta ngoài ý muốn."

Ninh Thu Dương nhíu mày: "Ta coi Chương Ngọc Phân sẽ không thiện bãi cam hưu, chuyện này các ngươi tốt nhất thương lượng một chút, Chương Ngọc Phân ở trong xưởng 6- 7 năm, khẳng định xếp vào không ít người, nhà ngươi có trẻ con, càng hẳn là chú ý an toàn."

Du Chí An nhìn về phía Ninh Thu Dương, phát hiện giữa mày hắn nhiều vài phần mệt mỏi, con ngươi lo lắng cũng không phải làm bộ. Cho tới nay liền hoài nghi gia hỏa này là đồ tồi, hiện tại nhìn, chẳng lẽ chính mình trước kia hoài nghi là sai?

Hắn gật gật đầu: "Ta hiểu được, nhất định sẽ chú ý an toàn."

Ninh Thu Dương "ừ" một tiếng: "Vậy ngươi liền đi về trước đi làm đi, có cái gì yêu cầu ta hỗ trợ, ngươi có thể tới tìm ta."

Du Chí An nghĩ nghĩ, hỏi: "Xưởng trưởng vì sao phải giúp ta?"

"Bởi vì ngươi đáng giá ta giúp." Ninh Thu Dương cười nhạt: "Vẫn là nói, ngươi cảm thấy ta là một cái người tội ác tày trời."

Nhớ tới chính mình tới xưởng sắt thép này thời gian nửa năm, Du Chí An vẫn luôn đều ở phòng bị chính mình, rời xa chính mình, cái này làm cho Ninh Thu Dương nghi hoặc vạn phần: "Nói đến, ta phát hiện Du chủ nhiệm vẫn luôn phòng bị ta, chẳng lẽ ta làm cái gì, làm ngươi cảm thấy ta là một cái người xấu?"

Hắn giống như sau khi tới, cũng không có làm cái chuyện gì tội ác tày trời a.

Du Chí An không nghĩ tới Ninh Thu Dương sẽ trực tiếp như vậy, hắn khẳng định sẽ không thừa nhận chính mình phòng bị vị xưởng trưởng này, hắn chạy nhanh nói: "Không có chuyện như vậy, ta như thế nào sẽ phòng bị ngươi."

"Không có liền tốt." Ninh Thu Dương nhìn hắn một cái: "Ta tới xưởng sắt thép chỉ là vì công tác, cho nên Du chủ nhiệm yên tâm đi."

Du Chí An cười gật gật đầu: "Đương nhiên đương nhiên, chúng ta đều là vì công tác."

...

Du Chí An về đến nhà, đem hôm nay ở văn phòng Ninh Thu Dương nói chuyện nói cho bạn già nhà mình, hắn nói: "Ngươi khi ra vào đều phải cẩn thận một chút, nếu nhà họ Chương có người tìm ngươi phiền toái, không cần khách khí."

Lý Tú Lan nhớ tới Chương Ngọc Phân người này, cười lạnh một tiếng: "Nữ nhân này, thật đúng là cùng lão nương nàng giống nhau tàn nhẫn."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ