Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh sóng vai đi trở về thanh niên trí thức điểm.
Hoắc Lan Từ hỏi: "Hắn mới là anh hai ngươi."
Du Uyển Khanh nhìn về phía Hoắc Lan Từ: "Ta biểu hiện đến rõ ràng như vậy sao?"
"Ta chỉ là đoán được." Hắn vừa đi một bên nói: "Cha ngươi là đoàn trưởng kỵ binh đoàn đại danh đỉnh đỉnh, mẹ ngươi càng là cân quắc bất nhượng tu mi*, một đôi vợ chồng như vậy đứa nhỏ dạy dỗ ra tới hẳn là giống ngươi như vậy."
"Ngươi cái người anh hai kia thực hiển nhiên chính là người dị loại nhất trong nhà, hiện tại nhìn đến một người cùng ngươi lớn lên tương tự như thế, ta liền lớn mật suy đoán một chút."
* Cân quắc bất nhượng tu mi: Là một thành ngữ Trung Hoa nói về những bậc nữ nhi có tài thao lược không kém đàn ông, thậm chí hơn cả đàn ông.
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Tám chín phần mười chính là anh hai ruột của ta, chỉ là yêu cầu hướng bản nhân hắn chứng thực."
Nàng vừa mới chú ý tới Chu Thành Nghiệp ánh mắt đánh giá chính mình, mang theo tò mò, thăm dò, thật giống như muốn xuyên thấu qua nàng đi xem một người khác.
Du Uyển Khanh suy đoán Chu Thành Nghiệp hẳn là muốn xuyên thấu qua nàng đi xem một cái nhà, ở trầm tư là cái dạng người nhà gì đem hắn vứt bỏ.
"Vậy trực tiếp một chút tìm hắn bản nhân hỏi rõ ràng." Hoắc Lan Từ cảm thấy gặp được chuyện như vậy, muốn biết chân tướng, biện pháp nhất chính là trực tiếp dò hỏi đương sự. Nếu bọn họ không nói, vậy nghĩ cách đi tra.
"Ngày mai hỏi." Anh trai ruột xuất hiện ở chỗ này, ba mẹ nếu về quê, khẳng định tìm không thấy anh hai.
Nghĩ đến đây, nàng có điểm lo lắng, liền sợ sẽ xảy ra chuyện gì.
...
Mở họp xong trở về, Thư ký Chu cùng Chu Thành Nghiệp ngồi ở trong viện, hai người đều không mở miệng, không khí có điểm ngưng trọng.
Sau một hồi, vẫn là Thư ký Chu trước không nín được nhìn về phía em trai họ, không nghĩ tới em trai họ cư nhiên trầm ổn như thế, nhìn nhìn lại chính mình vẻ mặt đã táo bạo, thật đúng là so không được so không được, hắn thở dài một tiếng: "Thành Nghiệp, ngươi trong lòng rốt cuộc là nghĩ như thế nào?"
Lần đầu tiên khi nhìn Du Uyển Khanh liền cảm thấy tiểu thanh niên trí thức này lớn lên quen mắt, vốn tưởng rằng người đẹp đều như vậy, hắn đã gần hai năm không có nhìn thấy Thành Nghiệp, bằng không đã sớm liên tưởng đến trên người hai người.
Nếu biết sẽ như vậy, hắn sẽ ích kỷ một chút muốn ngăn cản Thành Nghiệp quay về đại đội.
Chu Thành Nghiệp cười nhạt: "Anh hai ở sợ hãi cái gì?"
"Sợ hãi ngươi không nói một lời liền vứt bỏ bố mẹ ngươi." Thư ký Chu trực tiếp đem lo lắng trong lòng chính mình nói ra: "Năm đó bác cả khi nhặt được ngươi, ngươi sốt cao bệnh nặng bị người vứt bỏ ở ven đường, nếu không phải bác cả cùng bác dâu cả đi ngang qua, ngươi khẳng định mất mạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.