🥐 Chương 160

46 2 0
                                    

Cao Khánh Mai khi biết được Vương Ngọc Bình nhảy xuống nước cứu người, chạy nhanh mang theo Cao Thịnh đến thanh niên trí thức điểm, vừa vặn nhìn đến Quý Thanh cùng Ngọc Bình hai người đang ở nói chuyện, nàng tiến lên hỏi: "Các ngươi hai người không có việc gì đi?"

Quý Thanh cùng Vương Ngọc Bình lắc đầu: "Không có việc gì, đã ăn viên thuốc dự phòng cảm mạo mà Uyển Khanh để lại cho chúng ta."

Cao Khánh Mai lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, khẽ nhíu mày: "A Mạn đứa nhỏ kia ngày thường nhìn đều rất nghe lời, như thế nào sẽ chạy đến bờ sông chơi?"

Quý Thanh đem chính mình nghe được từ trong lời nói của bọn trẻ con nói cho Cao Khánh Mai.

Nghe xong này đó, Cao Khánh Mai thầm mắng một câu: "Mang một cái đứa nhỏ vài tuổi đến bờ sông, sau đó chính mình chạy, đây là muốn đứa nhỏ mệnh."

Giọng nói rơi xuống, nàng chấn kinh rồi.

Quý Thanh tắc nhìn lại đây, hai người bốn mắt tương đối, Cao Khánh Mai nói: "Ngươi cũng hoài nghi."

Vương Ngọc Bình nhìn xem Cao Khánh Mai, nhìn xem Quý Thanh, vẻ mặt hồ nghi, cảm thấy hai người này đều ở đánh đố.

Quý Thanh "ừ" một tiếng: "Cho dù có chuyện lớn như trời cũng không nên đem đứa nhỏ lưu tại bờ sông, trừ phi là cố ý."

Vương Ngọc Bình sau khi nghe xong, chấn kinh rồi.

"Ngươi, ngươi nói bà nội A Mạn cố ý đem A Mạn đưa đi tới bờ sông, chính là muốn làm A Mạn rơi xuống nước bị chết đuối?" Vương Ngọc Bình sau khi nói xong, cảm thấy đầu chính mình đều giống nổ tung giống nhau.

"Nàng vì cái gì muốn làm như vậy."

Nhưng vào lúc này, Trương Thiết Sinh từ nhà ở ló đầu ra: "Ta biết là bởi vì cái gì."

Mọi người đều nhìn về phía Trương Thiết Sinh, chỉ thấy hắn cùng vài người còn lại cười từ trong phòng đi ra.

Trương Thiết Sinh chậm rãi nói: "Chuyện này a, còn cần từ trên người Lữ đội trưởng nói lên."

"Vợ của Lữ đội trưởng đều đã chết rất nhiều năm, Lữ bà tử muốn con trai chính mình lại cưới một cái, sau đó giúp hắn chọn một cái cô nương trong thành, đáng tiếc cô nương ghét bỏ Lữ đội trưởng có một đứa con gái."

Cao Khánh Mai hỏi: "Ngươi từ nơi nào nghe tới?"

Trương Thiết Sinh cười nhạo một tiếng: "Từ Lữ lão đại nói, Lữ đội trưởng năm trước ở trong thành cứu cô nương kia một mạng, cho nên cô nương liền đối Lữ đội trưởng thượng tâm, ở nhà lấy chết tương bức, nề hà người trong nhà hắn vẫn luôn không muốn nhả ra, còn lấy chuyện A Mạn tới nói."

Vương Ngọc Bình không dám tin tưởng: "Liền bởi vì như vậy, cho nên nàng muốn giết cháu gái ruột chính mình?"

"Nhân gia không có giết a, chỉ là mang theo cháu gái ra ngoài, lập tức không có chú ý xem, đứa nhỏ liền rơi xuống nước." Quý Thanh nhìn Vương Ngọc Bình liếc mắt một cái: "Ai có chứng cứ chứng minh nàng muốn giết cháu gái?"

"Hiện tại hết thảy, bất quá là chính chúng ta suy đoán mà thôi."

"Hơn nữa, đi ra cái cửa này, những lời này đều phải lạn ở trong lòng."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ