🥐 Chương 24

81 2 0
                                    

Du Uyển Khanh nửa điểm cũng không lo lắng cho mình sẽ lọt vào trả thù, ngược lại tò mò hỏi Quách Hồng Anh: "Ngươi sợ sao?"

Quách Hồng Anh nghe vậy cười: "Ta không sợ, bọn họ nếu là dám khi dễ ta, ông nội của ta sẽ không bỏ qua bọn họ." Nàng nhỏ giọng đối Du Uyển Khanh nói: "Ông nội của ta tuy rằng ở Kinh Thị, nhưng hắn cái mặt già kia vẫn là thực dùng tốt."

"Mụ mụ ta nói nếu có người cho chính mình sinh mệnh nguy hiểm, liền có thể đem ông nội nâng ra tới trấn áp một chút những cái đó người dụng tâm kín đáo."

Đương nhiên, không thể tùy tiện đem ông nội nâng ra tới, càng không thể ỷ thế hiếp người, bằng không sẽ bị đánh chết.

Ông nội cùng ba ba mụ mụ đều yêu thương mấy người anh chị em bọn họ, lại đối bọn họ rất nghiêm khắc, nếu ai ỷ vào trưởng bối trong nhà đi khi dễ người, thật sự sẽ bị thu thập thật sự thảm.

"Nếu không sợ, vậy không cần lo lắng này đó, nhật tử nên như thế nào quá vẫn là phải hảo hảo quá." Giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, không có gì phải sợ.

Xem ra bọn họ cái này thanh niên trí thức điểm có vài cái thanh niên trí thức xuất thân đều rất tốt, tỷ như vị túng bánh bao Quách Hồng Anh trước mắt này, tỷ như Trữ Minh, tỷ như Trương Hồng Kỳ, còn có vị kia thần bí đối tượng chính mình.

Chính mình vị kia tiện nghi lão ba giống như cũng có chút tiểu bí mật.

...

Thím Đại Ngưu biết được công an đồng chí tới tìm Du Uyển Khanh, đang muốn muốn vui sướng khi người gặp họa, cuối cùng biết được công an đồng chí không mang đi Du Uyển Khanh, còn nói nàng là vô tội, chuyện Nhị Tráng cùng nàng một chút quan hệ cũng không có.

Tiểu hồng bân lấy làm loạn quan hệ nam nữ mang đi Cốc Tiểu Như, khi được đến tin tức thím Đại Ngưu sắc mặt nháy mắt thay đổi, nếu Cốc Tiểu Như bị phán làm loạn quan hệ nam nữ, con trai chính mình cũng trốn không thoát.

Nghĩ đến đây nàng hận chết Cốc Tiểu Như, chính là một cái yêu tinh hại người.

"Không được, ta muốn đi viện vệ sinh công xã nhìn xem."

Nhất định phải dặn dò con trai chính mình, tuyệt đối không thể thừa nhận cùng Cốc Tiểu Như làm loạn quan hệ nam nữ. Một khi nhận, sự tình liền có khả năng vô pháp vãn hồi.

Làm người không nghĩ được chính là, buổi sáng ngày hôm sau Cốc Tiểu Như tự mình đem chính mình đưa về thanh niên trí thức điểm.

Nàng vào cửa liền nhìn đến người ở thanh niên trí thức điểm đang ăn bữa sáng, nàng u a hai tiếng: "Các ngươi hiện tại mới ăn cơm sáng a."

Đám người Vương Ngọc Bình, Cao Khánh Mai sôi nổi triều nàng nhìn lại, chỉ thấy Cốc Tiểu Như mặc một cái toái vải bông kéo cát liền đứng ở ngoài cửa nhìn các nàng, trên mặt nàng tràn đầy một mạt cười kiêu ngạo: "Nhìn một cái, chỉ là ăn cháo khoai lang đỏ thô lương a, ta vừa mới chính là nghe nói Du Uyển Khanh cùng Hoắc thanh niên trí thức ở ăn cháo gạo trắng cùng bánh bao thịt đâu, các ngươi giữ gìn nàng như vậy, nàng liền không đưa một chút bánh bao thịt cho các ngươi ăn?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ