🥐 Chương 33

64 3 0
                                    

Bạch Thanh Sơn thấy thế thở dài một tiếng: "Các ngươi đắc tội ai không tốt, cư nhiên dám đắc tội lão đại chúng ta, này không phải tìm chết sao?"

Đinh Thiều Viên cười nhạo một tiếng: "Bọn họ đây là xứng đáng, chúng ta huynh đệ chịu khổ tự nhiên muốn bọn họ cũng nếm một lần, chỉ có như vậy mới công bằng."

Giọng nói rơi xuống, đao trong tay Hoắc Lan Từ liền vững chắc cắt qua mu bàn tay lão nhị, hắn ai nha một tiếng: "Hoa đến mu bàn tay, đây chính là độc Quỷ Huyết Ô a, ngươi phải hảo hảo thử một lần."

Bọn họ vài người đều biết cái gì là Quỷ Huyết Ô, cũng biết loại độc này rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại, chính là bởi vì biết cho nên bọn họ mới sợ hãi.

Hoắc Lan Từ đem bố trong miệng lão nhị bắt lấy tới: "Ta huynh đệ vận khí tốt, được đến giải dược, ta cũng chúc ngươi vận may."

"Không, ngươi không thể như vậy, cầu ngươi đem giải dược cho ta."

Bọn họ đã từng dùng quá loại độc này đối phó một ít người không nghe lời, kia trường hợp muốn nhiều thảm liền có bao nhiêu thảm. Hiện tại chỉ cần nhớ tới liền cảm thấy sởn tóc gáy, hắn không nghĩ chính mình cũng biến thành dáng vẻ kia, quá khủng bố.

Hoắc Lan Từ cười lạnh một tiếng: "Đã muộn, ngươi hiện tại đã trúng độc."

Sau khi nói xong hắn lại đi đến bên người ba người khác: "Ta có thể lựa chọn không đem các ngươi nộp lên, các ngươi đoán ta sẽ đối với các ngươi như thế nào."

Đám người Đinh Thiều Viên nhìn đến Hoắc Lan Từ cái dạng này có nghĩ thầm muốn nói hai câu lời nói, lại nghĩ đến lão đại tính tình, đừng nhìn hắn ngày thường đối với ngươi hảo ngôn hảo ngữ, một khi chạm đến hắn điểm mấu chốt, hắn chính là một cái kẻ điên.

Bởi vì lão đại năng lực quá cường, cho nên người mặt trên đối lão đại làm chuyện đều mắt nhắm mắt mở.

Đại khái liền có một loại Hoắc Lan Từ chỉ cần không làm chuyện nguy hiểm cho quốc gia, không thương tổn dân chúng cùng với người vô tội, bọn họ liền nói đều lười đến nói.

Bởi vì nói cũng vô dụng, hắn lần sau vẫn là sẽ tiếp tục phạm.

Vài người đều bị dọa tới rồi, người bị Hoắc Lan Từ cắt tay lấy máu chạy nhanh nói: "Ta nói, ta nói, các ngươi chạy nhanh giúp ta băng bó."

Thiên a, bọn họ đều trêu chọc một đám ác ma, những người này thật là đáng sợ, quả thực không phải người.

Bọn họ trước kia đối phó người cùng chính mình có xung đột, nhiều lắm chính là trực tiếp giết, hoặc là đánh gãy tay đánh gãy chân, nhưng ác ma trước mắt đều không phải là như thế, hắn là tra tấn người tâm trí.

Cạy ra miệng một người, mấy cái khác liền không khó khăn.

Hoắc Lan Từ nhìn về phía vài người Bạch Thanh Sơn, Đinh Thiều Viên: "Chạy nhanh nhớ kỹ."

Vài người nghe vậy chạy nhanh từ một bên rương gỗ tìm kiếm ra giấy bút, bắt đầu thẩm vấn về thân phận người phía sau màn.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ