Du Uyển Khanh hôm nay phụ trách phòng khám bệnh ở lầu một, vừa mới nhìn bệnh cho một vị cụ bà, ngẩng đầu liền nhìn đến Hộ sĩ Tiểu Dương cùng Âu Dương Quân Dao sắc mặt tái nhợt cùng nhau tiến vào, nàng nhướng mày trêu ghẹo: "Bác sĩ Âu Dương, nhìn ngươi sắc mặt có điểm tái nhợt, tối hôm qua không có nghỉ ngơi tốt?"
Âu Dương Quân Dao nghe vậy nhìn về phía Du Uyển Khanh, rất muốn dỗi một câu đầy gai góc, nghĩ đến hình tượng của chính mình, nàng chỉ có thể ôn nhu cười: "Tối hôm qua cảm lạnh, có điểm cảm mạo."
"Ta coi ngươi cái dạng này không giống cảm mạo a, muốn hay không ta bắt mạch giúp ngươi nhìn xem." Du Uyển Khanh hôm nay liền phải đảm đương làm một vị người hảo tâm, phải đối Âu Dương Quân Dao quan tâm săn sóc, làm nàng cảm nhận được ấm áp giống người nhà giống nhau.
Đương nhiên, tất cả sở hữu quan tâm của nàng đều là mang độc, liền nhìn xem khi nào có thể độc chết vị này.
Âu Dương Quân Dao lắc đầu: "Không cần, ta tìm chút thuốc trị cảm uống."
"Thật sự rất cảm tạ Bác sĩ Du quan tâm."
Du Uyển Khanh cười nhạt: "Không cần khách khí, chúng ta là chiến hữu, hẳn là giúp đỡ cho nhau, quan tâm lẫn nhau."
"Ta nghe Hồng Anh nhà ta nói, ngươi sau khi tới bệnh viện đi làm, vẫn luôn đối nàng rất chiếu cố, làm bằng hữu tốt của Hồng Anh, ta đối với ngươi cảm kích không thôi, càng muốn phải làm một ít cái gì tới hảo hảo hồi báo ngươi."
Âu Dương Quân Dao khi nghe được Du Uyển Khanh nói lên hồi báo, trong lòng lộp bộp một tiếng, tổng cảm thấy những lời này có điểm không thích hợp.
Ai chiếu cố Quách Hồng Anh.
Một cái hai cái đều ở chỗ này tự mình đa tình, ai lại yêu cầu nàng chiếu cố.
Âu Dương Quân Dao không muốn cùng Du Uyển Khanh tiếp tục nói tiếp, lo lắng cho mình sẽ nhịn không được, muốn lộng chết nữ nhân này. Nàng tìm một cái lý do chạy nhanh rời đi.
Chỉ là đi rồi vài bước đã bị Viện trưởng Cao kêu đến văn phòng hung hăng huấn một đốn.
Làm một người quân y, lại không có nửa điểm quan niệm thời gian, nếu thật sự tới rồi trên chiến trường, rất có khả năng liền bởi vì nàng không cẩn thận dẫn tới có người bỏ mạng.
Viện trưởng Cao mỗi một câu đều giống như một phen sắc bén đao hung hăng chui vào trong lòng Âu Dương Quân Dao.
Nàng thời gian công tác đã mấy năm, vẫn là lần đầu tiên bị người răn dạy như vậy.
Du Uyển Khanh nghe đến mấy cái lời nói này, lại cảm thấy Viện trưởng Cao chửi hay lắm.
Nàng khóe môi gợi lên cười cười, lúc này mới nào đến nào?
Trò hay còn ở phía sau đâu, hy vọng Bác sĩ Âu Dương có thể chịu đựng được.
***
Bởi vì không biết là ai đối chính mình ra tay, cho nên Âu Dương Quân Dao buổi tối cũng không dám đi vào giấc ngủ, nàng mở to hai mắt ngồi ở trên giường, thẳng đến rạng sáng hơn 1 giờ, đôi mắt vẫn như cũ mở đại đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.