Trương Xuân Vũ nghĩ đến mẹ chồng bộ dáng hôm nay hốc mắt phiếm hồng liền cảm thấy trong lòng khó chịu, nếu có người thay đổi con trai chính mình, nàng nhất định sẽ cùng người này liều mạng,
Nàng nói: "Chú tư bọn nhỏ cùng Tiểu Ngũ đều không ở nhà, ba mẹ hiện giờ cái dạng này hoàn toàn không thể bình tĩnh xử lý sự tình, Gia Lễ còn trẻ, xử sự tương đối xúc động, ngươi liền phải gánh vác khởi trách nhiệm, bảo vệ tốt ba mẹ, điều tra rõ chân tướng."
Du Gia Nhân nghe vậy vươn tay đem vợ ôm vào trong lòng ngực, hắn một chút lại một chút khẽ vuốt nàng lưng: "Hảo, ta đều nghe ngươi."
Đúng vậy, vợ nói đúng, hắn trong nhà là con cả/ anh cả, ra chuyện như vậy cần thiết muốn đứng ra bồi ba mẹ cùng đi đối mặt.
Nếu sự tình là sự thật, hắn muốn đi đem em trai ruột chính mình tiếp trở về.
Hắn nói: "Vợ, ta thực may mắn lúc trước nghe mụ mụ nói cưới ngươi."
"Cũng thực may mắn ta liếc mắt một cái liền nhìn trúng ngươi, thực may mắn ngươi là một phần tử nhà của chúng ta."
Liên tiếp nói mấy cái may mắn cũng không đủ để hình dung tâm tình của mình.
Vợ hắn thật sự rất rất tốt, tốt đến hắn đều cảm thấy chính mình không xứng với nàng.
Trương Xuân Vũ nghe vậy hồi ôm Du Gia Nhân: "Ta cũng thực may mắn gả cho ngươi."
"Chúng ta kết hôn nhiều năm, ba mẹ đem ta đương con gái ruột xem, Tiểu Ngũ có ta cũng có. Gia Lễ Gia Trí cùng Tiểu Ngũ cũng tôn trọng ta cái người chị dâu này, có ăn ngon đều sẽ nghĩ mang về tới cho ta." Nàng nhỏ giọng nói: "A Nhân, tốt là lẫn nhau."
Nếu nhà họ Du đối chính mình không tốt, chính mình đối nhà họ Du lại là một loại thái độ khác.
***
Ngày hôm sau khi ăn xong bữa sáng, Trương Xuân Vũ nhìn về phía ba mẹ chồng: "Ba mẹ, các ngươi liền không cần phải đi ga tàu hỏa mua phiếu tàu, con giúp các ngươi mua là được."
Nàng vốn chính là nhân viên bán vé ga tàu hỏa, mua phiếu tương đối phương tiện.
Lý Tú Lan gật gật đầu, nàng trở về phòng lấy ra tiền mua phiếu xe, Trương Xuân Vũ không có cự tuyệt, sảng khoái tiếp nhận tới: "Con nhớ rõ buổi tối hôm nay liền có một chuyến xe lửa, ba mẹ các ngươi hôm nay liền thu thập thứ tốt, buổi tối liền phải xuất phát."
Lý Tú Lan gật gật đầu: "Tiểu Vũ, chúng ta trong khoảng thời gian không ở nhà này liền vất vả ngươi."
Trương Xuân Vũ lắc đầu: "Không vất vả, ba mẹ các ngươi nhất định phải chú ý an toàn, con cùng bọn nhỏ ở nhà chờ các ngươi trở về."
Du Gia Nhân cùng vợ cùng đi đi làm, ở trước khi ra cửa Trương Xuân Vũ nhắc nhở chồng: "Nhớ rõ muốn xin nghỉ, ta đem vé xe của ngươi cùng nhau mua."
"Vợ yên tâm đi, ta hiện tại liền trở về xin nghỉ."
...
Trương Xuân Vũ trước tan tầm giữa trưa liền giúp ba mẹ chồng cùng chồng còn có lão tam mua vé xe lửa, nàng buổi chiều liền cùng đồng sự điều ban, chính mình xin nghỉ trở về nhà mẹ đẻ một chuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.