Mọi người sau mua xong đồ vật, cùng đi tiệm cơm quốc doanh phụ cận ăn cơm.
Bởi vì người nhiều, cho nên một người điểm một chén cơm, một đạo đồ ăn, đua ở bên nhau ăn, đói bụng tiến vào, ăn căng mới đi ra ngoài.
Ăn cơm, mọi người mới đi nhà khách khai mấy gian phòng.
Du Uyển Khanh vốn định quay về nhà anh hai trụ, lại bị Quách Hồng Anh lôi kéo, cuối cùng 6 cái nữ thanh niên trí thức, khai hai gian phòng.
Trương Hồng Kỳ, Quách Hồng Anh cùng Du Uyển Khanh một gian phòng, Cao Khánh Mai, Vương Ngọc Bình cùng Hà Tiểu Viện một gian phòng.
Xử lý xong dừng chân, đoàn người tính toán nghỉ ngơi trong chốc lát lại đi ra ngoài chơi.
Du Uyển Khanh tìm được Hoắc Lan Từ, nhỏ giọng nói: "Ngươi đi hỏi hỏi anh hai hôm nay có thể hay không, mọi người cùng nhau đi ra ngoài chơi."
Bọn họ đã nói tốt muốn đi Công viên Nam Đỡ, Du Uyển Khanh nghĩ đem anh hai kêu ra, thuận tiện hỏi một chút hắn đối Cao Khánh Mai ấn tượng, nếu thật sự thích liền chạy nhanh xuống tay.
Cao Khánh Mai cũng 19 tuổi, không chừng khi nào liền biến thành vị hôn thê người khác.
Hoắc Lan Từ nhìn ra Du Uyển Khanh trong lòng suy nghĩ, gật gật đầu: "Yêu cầu ta cùng anh hai nói chuyện chuyện này sao?"
"Có thể a, ngươi liền hỏi một chút anh hai trong lòng là nghĩ như thế nào, nếu thật sự có ý tưởng, vậy không cần chờ tới chờ đi."
Dựa theo anh hai cái loại tính cách này, không chừng lại quá một năm, cũng thấy không rõ chính mình tâm. Không bằng đẩy một phen.
Hoắc Lan Từ ân một tiếng: "Yên tâm, ta biết như thế nào cùng anh hai nói."
...
Chu Thành Nghiệp đang ở đi làm, nghe nói có người tới tìm chính mình, hắn khẽ nhíu mày đi ra toà nhà các uỷ SE, phát hiện người tới cư nhiên là Hoắc Lan Từ.
Hắn bước nhanh đi đến trước mặt Hoắc Lan Từ thấp giọng hỏi: "A Từ, sao ngươi lại tới đây."
Hoắc Lan Từ nói: "Chúng ta mười mấy thanh niên trí thức cùng nhau tới huyện thành mua sắm hàng tết, tiểu ngũ để cho ta tới hỏi một chút anh hai, buổi chiều muốn hay không cùng đi công viên chơi."
Chu Thành Nghiệp nhìn hắn một cái: "Các ngươi lần trước không phải đi Công viên Nam Đỡ, hiện tại địa phương kia liền thừa một mảnh hồ, một ngọn núi, các ngươi mỗi ngày đều ở đại đội Ngũ Tinh xem núi xem nước còn chưa đủ a?"
Hoắc Lan Từ rốt cuộc minh bạch anh tư cùng tiểu ngũ vì sao lo lắng anh hai chung thân đại sự như thế.
Hắn cũng không có chuyển biến, trực tiếp hỏi Chu Thành Nghiệp: "Cao thanh niên tri thức cũng tới, cho nên tiểu ngũ để cho ta tới hỏi một chút ngươi có phải hay không thích Cao thanh niên tri thức, nếu thích nhân gia, liền phải có một chút động tác."
"Anh cả Cao thanh niên tri thức công tác đã điều chức tới Việt Châu, Cao thanh niên tri thức 19 tuổi, trong nhà không chừng khi nào liền an bài tương thân, ngươi không rên một tiếng, đến lúc đó nàng liền thành vị hôn thê người khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.