🥐 Chương 97

60 1 0
                                    

Chu Hồng Vũ nghe vậy nhàn nhạt nhìn con dâu cả liếc mắt một cái: "Ta nghe nói, anh cả ngươi cũng là quá kế tới, ngươi nếu thật sự có tâm như vậy, có thể hồi nhà họ Hoàng ngươi đi tuyên dương một phen ngôn luận này."

"Nhà họ Hoàng là đại tộc ở An Thị, cha mẹ ngươi đều là quan lớn, nói vậy lưu lại không ít tài nguyên, ngươi nếu một lòng vì con trai suy nghĩ, vậy ngươi nên quay về nhà họ Hoàng đi tranh đi đoạt lấy đi đoạt, như vậy mới có thể chương hiển ngươi là một cái người mẹ yêu thương con trai."

Chu Thành Minh nghe vậy nhìn về phía vợ chính mình, lão cha rất ít sẽ đi quản sự tình trong nhà, hôm nay lại nói ra một phen lời nói như vậy, đủ để chứng minh hắn thật sự rất tức giận.

Hắn nói: "A Quyên, ba ba ta nói rất đúng, ngươi nếu thật sự cảm thấy Thành Nghiệp đều không phải là thân cốt nhục nhà họ Chu ta, vậy anh cả nhà ngươi cũng không phải con trai thân sinh ba mẹ ngươi, anh vợ cùng Thành Nghiệp đều là giống nhau, ngươi vô pháp chịu đựng em trai ta tồn tại, vậy ngươi nên quay về nhà họ Hoàng, đem anh cả ngươi đuổi đi ra, ngươi làm được điểm này, mới đến cùng ta nói cái gì thân cốt nhục."

Hoàng Hà Quyên nghe xong chồng cùng cha chồng nói, sắc mặt trở nên rất khó xem, anh trai cả nàng thật là quá kế tới, nhưng anh cả cùng Thành Nghiệp như thế nào có thể giống nhau đâu?

Chỉ là đối thượng chồng cùng cha mẹ chồng thần sắc khó coi, nàng minh bạch chính mình không thể giảo biện, chỉ có thể nhận sai: "Ba mẹ, thực xin lỗi, con về sau sẽ không nói như vậy. Cũng sẽ không đi nhúng tay vào chuyện Thành Nghiệp."

Chu Thành Minh nhìn cha mẹ liếc mắt một cái: "Ba mẹ, con cùng A Quyên hảo hảo nói một chút."

Sau khi nói xong, hắn lôi kéo Hoàng Hà Quyên về phòng đóng cửa lại.

Chúc Quân thấy thế, cười hỏi cháu trai: "Tiểu Bân, mụ mụ ngươi có phải hay không lại về nhà cậu cả ngươi?"

Tiểu Bân gật gật đầu: "Mụ mụ hôm nay về nhà cậu cả."

Chúc Quân nghe vậy cười cười, không cần suy nghĩ, khẳng định là người nhà họ Hoàng lại cấp con dâu nhà mình một cái tẩy não.

Chu Hồng Vũ nhìn về phía cháu trai, cười hỏi: "Tiểu Bân, ngươi thích chú út sao?"

"Thích thích, chú út cũng thích Tiểu Bân." Nói tới đây, Tiểu Bân đột nhiên liền cúi đầu: "Ca ca nhà cậu cả không tốt, sẽ đoạt món đồ chơi chú út mua cho con, còn sẽ đánh con."

Chúc Quân vợ chồng hai người liếc nhau, chạy nhanh hỏi: "Đây là có chuyện gì? Bọn họ vì sao phải đánh ngươi?"

"Đoạt ngươi món đồ chơi, kia ngươi nói cho mụ mụ sao?" Chúc Quân nóng nảy, bọn họ cả nhà hận không thể đem Tiểu Bân đặt ở trong lòng bàn tay che chở, sủng ái, người nhà họ Hoàng lại động thủ đánh hắn, khinh người quá đáng.

Tiểu Bân lắc đầu: "Mợ nói không thể đem sự tình nói cho mụ mụ, nàng nói mụ mụ sẽ lo lắng, sẽ không vui, còn sẽ khóc."

"Ông nội bà nội, con không nghĩ mụ mụ không vui, cho nên con không thể đem sự tình nói cho mụ mụ."

Chúc Quân sau khi nghe xong tức đến tạc, nàng lập tức liền đứng lên, sau đó đi gõ cửa phòng con trai: "Chu Thành Minh, ngươi hiện tại liền lăn ra đây cho ta."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ