Lý Văn Chu cùng Diệp Thục Lan kết hôn ngày hôm sau, Du Uyển Khanh liền đi theo vợ chồng Hoắc Kiến Anh trước đi Kinh Thị, đồng hành còn có quay về Tây Bắc- Du Gia Trí.
Hắn cùng Du Uyển Khanh có thể một đường đồng hành đến Thân Thành, sau khi đến Thân Thành, Du Gia Trí liền yêu cầu đổi chuyến xe lửa đi Tây Bắc.
Hoắc Kiến Anh cùng Văn Sương Hoa ở huyện thành mới gặp được Chu Thành Nghiệp, hắn còn lén cùng Chu Thành Nghiệp nói chuyện trong chốc lát.
Biết được em gái muốn đi Kinh Thị, Chu Thành Nghiệp liền tính dặn dò lại nhiều, vẫn như cũ không yên tâm.
Du Uyển Khanh nhìn anh trai giống như lão mụ tử giống nhau, cười nói: "Không cần lo lắng, ta sẽ chiếu cố tốt chính mình, cái kia không có mắt thấu đi lên, ta trước đem người thu thập một đốn."
Chu Thành Nghiệp xoa xoa em gái đầu: "Chú ý an toàn, đến Kinh Thị gọi điện thoại trở về cho anh hai."
Du Uyển Khanh gật gật đầu: "Hảo."
Trước khi lên xe lửa, mọi người lưu lại một chút không gian cho Hoắc Lan Từ cùng Du Uyển Khanh nói chuyện.
"Uyển Khanh, thực xin lỗi, còn muốn ngươi bị liên luỵ." Hoắc Lan Từ nhìn Du Uyển Khanh mỉm cười, nghĩ đến thời gian rất lâu sẽ không gặp nhau, trong lòng vạn phần không muốn, nhưng hắn biết rõ tầm quan trọng của bộ kiện, không dung có thất. Cho nên, Uyển Khanh là người nhất thích hợp mang theo bộ kiện vào Kinh Thị.
Ở phía trước đại sự quốc gia, hắn chỉ có thể cố nén không tha, đưa ra làm Uyển Khanh đi Kinh Thị.
Du Uyển Khanh cười nhạt: "Ngươi biết đến, ta cũng muốn tìm một cái cơ hội đi Kinh Thị, chỉ là trước tiên."
Kỳ thật nàng chẳng những muốn đi Kinh Thị, còn muốn đi Tây Bắc, muốn tận mắt nhìn thấy xem kết cục cái hàng giả kia.
Không tận mắt nhìn thấy, trong lòng vẫn là chấp niệm, hàng giả càng thảm, nàng đối nguyên chủ mới có một công đạo.
Tốt nhất chính là, đưa hắn lên đường.
Nghĩ đến đây, Du Uyển Khanh trong lòng liền hiện lên một mạt tàn khốc.
"Hảo, A Từ liền ở trong nhà chờ ta mang đồ vật ăn ngon trở về cho ngươi." Nàng cười nói: "Không cần quá lo lắng, ta đi trước."
Xe lửa khi khởi động, Du Gia Trí phát hiện em gái nhà mình đôi mắt đều mau dính ở trên người Hoắc Lan Từ, thở dài một tiếng: "Du tiểu ngũ, ngươi có thể hay không rụt rè một chút."
Vợ chồng nhà họ Hoắc không có cùng bọn họ ngồi ở cùng nhau, bằng không Du Gia Trí cũng không dám công khai nói chuyện như vậy.
Du Uyển Khanh nhỏ giọng nói: "Ta liền nhìn xem, làm sao vậy?"
"Còn có luật pháp quy định điều nào, ta không thể xem đối tượng chính mình?"
Du Gia Trí bị lời em gái nói tức giận đến không nhẹ, dùng sức gõ đầu nàng một chút: "Ta đây là vì ai?"
Du Uyển Khanh cười ha hả nói: "Vì ta."
Nhìn em gái cười hì hì, Du Gia Trí ở trong lòng thở dài một tiếng, hắn hướng ra phía ngoài nhìn lại, phát hiện đã nhìn không tới anh hai bọn họ, hắn tò mò hỏi một câu: "Ngươi nói, anh hai cùng Cao thanh niên tri thức chi gian có khả năng trở thành một đôi hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.