🥐 Chương 32

82 4 0
                                    

Du Uyển Khanh biết Hoắc Lan Từ đi ra ngoài, nàng lo lắng bên ngoài sẽ có chuyện gì, cho nên buổi tối cũng không có tiến không gian ngủ.

Nàng đang ngủ ngon lành, liền nghe được ngoài cửa sổ có người kêu chính mình.

Nghiêm túc nghe xong một chút, phát hiện là Hoắc Lan Từ, nàng chạy nhanh lên đi đến ngoài cửa sổ nhỏ giọng hỏi: "Hoắc thanh niên trí thức, phát sinh chuyện gì?"

Hoắc Lan Từ nói: "Ngươi, ngươi có thể giúp ta đi cứu một người sao?"

Có thể làm Hoắc Lan Từ tối khuya tới tìm chính mình, không phải người ở Bắc Sơn, có lẽ chính là những cái đó người giấu ở chỗ tối, vẫn là người đối hắn tương đối quan trọng, nàng mở cửa nhìn Hoắc Lan Từ: "Ngươi tin tưởng ta? Không sợ ta đem ngươi bí mật phơi đi ra ngoài?"

Hoắc Lan Từ nghe vậy gật gật đầu: "Ta tin tưởng ngươi."

Du Uyển Khanh nghe vậy khóe môi gợi lên, giờ này khắc này nàng nội tâm thực sung sướng, loại cảm giác bị người vô điều kiện tín nhiệm này thật sự rất tốt, nàng không phải ngu ngốc, tự nhiên nhìn ra được thiệt tình hay là giả ý: "Ngươi chờ ta một chút."

Nàng về phòng cầm lấy túi chữa bệnh giản dị của chính mình, lúc này mới đóng cửa lại cùng Hoắc Lan Từ cùng nhau rời đi.

...

Đương khi Hoắc Lan Từ mang theo một nữ nhân xuất hiện, 6 cá nhân tránh ở trong sơn động đều sửng sốt, ngay cả đã trúng độc sắp mất mạng Biên Bán Hải vẻ mặt đều bát quái nhìn chằm chằm lão đại của mình cùng vị nữ đồng chí này.

"Lão đại, ta cuối cùng minh bạch ngươi ngày hôm qua vì sao vội vã rời đi." Có mỹ nhân ở bên, ai còn nhìn trúng huynh đệ?

Nga, không đúng, có lẽ ở trong lòng lão đại bọn họ đều không phải là huynh đệ, chính là một ít dưa vẹo táo nứt.

Đây chính là lời chính miệng lão đại nói nhiều năm trước khi lần đầu tiên thấy bọn họ.

Hoắc Lan Từ muốn một chân đá vào trên người Biên Bán Hải, nghĩ lại tưởng tượng, đây là một cái người trúng độc mau chết thẳng cẳng, hà tất cùng hắn so đo: "Muốn mạng sống liền ít nói chuyện đi, chạy nhanh làm Du thanh niên trí thức nhìn xem thương thế của ngươi."

Vốn định nói đây là chị dâu các ngươi, lại lo lắng làm Uyển Khanh sợ, lời nói đến bên miệng liền biến thành Du thanh niên trí thức.

Du Uyển Khanh tầm mắt đảo qua người trong sơn động, từ tư liền đứng có thể nhìn ra những người này làm cái chức nghiệp gì.

Nàng nhìn về phía Biên Bán Hải: "Làm ta nhìn xem miệng vết thương của ngươi."

Hoắc Lan Từ cùng Trần Kiều một người đánh một cái đèn pin ở một bên chiếu sáng lên, Du Uyển Khanh thật cẩn thận mở ra băng gạc Biên Bán Hải, nhìn đến miệng vết thương đen nhánh nói: "Thật là trúng độc."

Nàng vì Biên Bán Hải bắt mạch, phát hiện đây là độc nàng kiếp trước quen thuộc, khẽ nhíu mày: "Ngươi như thế nào sẽ trúng loại độc này."

Hoắc Lan Từ cùng bọn người Trần Kiều nhìn về phía Du Uyển Khanh.

Hoắc Lan Từ hỏi: "Là cái gì độc?"

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ