🥐 Chương 36

62 2 0
                                    

Lý Tú Lan nhìn chồng, từng câu từng chữ nhắc nhở hắn: "Du Chí An, chúng ta chi gian không có khả năng cùng tồn tại."

Du lão thái thái khóc lóc nói: "Chí An, ngươi không thể, ngươi không thể đối cha mẹ như vậy, chúng ta không phải cố ý."

"Chí An, chúng ta năm đó liền hối hận, thật sự không phải cố ý muốn đánh mất đứa nhỏ." Du lão gia tử lão lệ tung hoành, mấy năm nay hắn hối đến ruột đều thanh, nhưng hữu dụng sao?

Lại hối hận này cũng vô pháp che giấu sự thật hắn đánh mất Gia Nghĩa.

Nhìn cha mẹ khóc rống, ba người anh trai Du Chí An đều muốn mở miệng khuyên Lý Tú Lan cái người em dâu này, nhưng ngẫm lại thống khổ không thấy đứa nhỏ không phải bọn họ ở thừa nhận, bọn họ thật sự không mặt mũi mở miệng.

Chỉ có thể an ủi cha mẹ đừng khóc.

Du Chí An nhìn về phía cha mẹ: "Cha mẹ, các ngươi làm Tú Lan mất đi một đứa con trai, làm chúng con cốt nhục chia lìa, con vô pháp đối với các ngươi làm cái gì, cho nên con chỉ có thể lựa chọn vợ cùng bọn nhỏ của con."

"Ba vị anh trai, về sau cha mẹ liền giao cho các ngươi."

Du Chí Lâm trầm mặc hồi lâu, lúc này mới gật gật đầu: "Chúng ta minh bạch."

Em út cùng trong nhà có lẽ về sau tử sinh không còn lui tới nữa.

Hắn triệt triệt để để mất đi cái đứa em trai nhỏ nhất này.

Du Chí An chỉ là nói một tiếng bảo trọng, sau đó mang theo vợ con rời đi nhà họ Du.

Du lão thái thái cùng Du lão gia tử khóc lóc đuổi theo ra tới, Du Chí An lại cũng không quay đầu lại mang theo vợ con ngồi trên xe ngựa rời đi.

Du Chí An cho rằng trở lại quê quán, tìm được chân tướng, là có thể mang theo con thứ hai quay về thành phố Thương Dương. Hắn cũng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình mang theo vợ con vết thương chồng chất về quê tìm chân tướng, cuối cùng máu chảy đầm đìa quay lại thành phố Thương Dương.

Sau khi lên xe lửa, Lý Tú Lan liền bắt đầu sinh bệnh, sốt cao không lùi, rơi vào đường cùng bọn họ chỉ có thể tại xe lửa vừa hạ xuống xe, sau đó đem Lý Tú Lan đưa đi bệnh viện.

***

Du Uyển Khanh cũng không biết cha mẹ bên kia xảy ra nhiều chuyện như vậy, dựa theo nàng hoài nghi, có lẽ là ông nội bà nội thay đổi đứa nhỏ nhà bác đưa cho ba nàng mang về thành phố Thương Dương, nàng chưa bao giờ nghĩ tới anh hai đã không thấy.

Nàng buổi tối muốn tuần tra ban đêm, cho nên ban ngày liền ở trong nhà nghỉ ngơi, còn không có tỉnh ngủ liền nghe được có người gõ cửa: "Du thanh niên trí thức, Du thanh niên trí thức."

Du Uyển Khanh đánh ngáp một cái, tìm ra một cái dây cột tóc đem đầu tóc lung tung cột lại liền đi mở cửa, phát hiện ngoài cửa đứng chính là Chu đại nương, nàng tò mò hỏi: "Đại nương, ngài có việc sao?"

"Ta muốn hỏi ngươi trong nhà còn có thịt khô sao? Ta muốn cùng ngươi đổi 2 cân." Chu đại nương cười nói: "Con trai ta cùng chú nhỏ hắn cùng nhau trở về, ta liền nghĩ chuẩn bị một ít ăn ngon cho bọn hắn."

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ