Tiểu Bân gật gật đầu: "Ba ba đã sớm cùng con nói, đây là em gái ruột của chú út, cũng chính là cô cô ruột của con."
Hoàng Hà Quyên nghe vậy, suýt nữa đã bị tức đến hộc máu, may mắn chính mình nhắc nhở tiểu tử này, nếu là nàng nói gì đó châm ngòi ly gián nói, nàng khẳng định nhà mình đứa con trai ruột này nhất định sẽ cùng ba ba hắn nói.
Đến lúc đó đổi lấy khẳng định là Thành Minh mặt lạnh. Hắn rất ít cùng chính mình cãi nhau, một khi chính mình làm chuyện sai, hắn liền sẽ trầm mặc không nói, hoàn toàn lạnh chính mình.
Tiểu Bân nhìn về phía mụ mụ: "Mụ mụ, con nghe nói cô cô lớn lên rất đẹp, rất đẹp, con sau khi lớn lên muốn kiếm tiền cấp tiểu cô mua váy liền áo."
Mụ mụ thường xuyên nói hắn là tiểu nam tử hán, sau khi lớn lên muốn kiếm tiền mua váy liền áo cho mụ mụ. Nếu có thể cho mụ mụ mua, khẳng định cũng có thể mua cho tiểu cô.
Hoàng Hà Quyên nháy mắt cảm thấy tâm đều bị hai cha con này quăng ngã thành từng khối, cái này cái gọi là em gái còn không có tiến cửa nhà, cha con hai người này đều không có gặp qua nhân gia, liền bắt đầu hướng về đối phương. Trong lòng khó chịu a.
Tiểu Bân đột nhiên đứng lên, triều cửa cổng đi đến: "Bà nội, chú út."
Tiểu gia hỏa nắm bà nội Chúc Quân tay, một đôi mắt to 'không an phận' thật cẩn thận nhìn thoáng qua tiểu cô cô lớn lên so với mụ mụ chính mình còn muốn mỹ lệ rất nhiều, theo sau lộ ra một cái cười thẹn thùng.
Chu Thành Nghiệp từ phía sau một tay liền đem tiểu tử vớt lên, hắn cười nói: "Muốn xem tiểu cô cô, vậy quang minh chính đại xem, dù sao mặc kệ ngươi xem như thế nào, trên mặt tiểu cô ngươi cũng sẽ không nhiều một đóa hoa."
Tiểu Bân cười ôm lấy cổ Chu Thành Nghiệp, đôi mắt nhỏ lại luyến tiếc từ trên người Du Uyển Khanh dịch khai, hắn nhỏ giọng nói: "Tiểu cô so hoa còn phải đẹp."
Chúc Quân cùng Chu Thành Nghiệp nghe vậy đều nở nụ cười.
Ngay cả Du Uyển Khanh cũng nhịn không được cười nhạt, nàng nhu hòa tầm mắt dừng ở trên người Tiểu Bân: "Muốn tiểu cô cô ôm một cái sao?"
Nàng mới vươn tay, Tiểu Bân cũng đã thoán lại đây, cười ôm lấy Du Uyển Khanh: "Tiểu cô thật là đẹp mắt."
Hoàng Hà Quyên nhìn đến mẹ chồng vào cửa liền bắt đầu đứng lên thấy một màn như vậy, nghe lời con trai nói, trong lòng ê ẩm, trong lòng âm thầm nghĩ: Quả nhiên, con trai đều là vì người khác dưỡng.
Nàng trong lòng đã bắt đầu cân nhắc, đến lúc đó lại sinh một đứa con gái nũng nịu, săn sóc.
Chỉ là, nghĩ đến chính mình cùng Thành Minh kết hôn nhiều năm, mới sinh hạ Tiểu Bân. Hiện tại Tiểu Bân đều 5 tuổi, nàng cũng không có thể lại mang thai, nàng đều hoài nghi vấn đề là chính mình.
Chúc Quân nghe xong Tiểu Bân nói, tầm mắt dừng ở trên người con dâu, chỉ thấy nàng trong mắt không có hận ý, Chúc Quân lúc này mới buông tâm.
Con dâu trong khoảng thời gian gần nhất này đều không có ở trước mặt chính mình mách lẻo, đây là một chuyện tốt, nếu có thể thay đổi ý tưởng, người một nhà vẫn là có thể tốt tốt đẹp đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰC
Romance🪼 Quyển 1: Chương 01- 199 🪼 Tác giả: Tác giả: Nạp Lan Dực.