🥐 Chương 161

49 3 0
                                    

Du Uyển Khanh lạnh lùng nhìn người trước mắt, buổi tối hôm nay cũng có người phải đối gia tộc Suzuki xuống tay, đây là trời cũng giúp ta, cho nên ai đều không thể ngăn cản nàng bắt được thảo tử linh cùng với giết Suzuki cái cẩu tặc kia.

Nghĩ đến những cái nợ máu đó, Du Uyển Khanh trong lòng có một cổ tức giận ở thiêu đốt, giờ này khắc này, nàng chỉ nghĩ muốn đem người nơi này tất cả đều giết sạch sẽ.

Nàng làm lơ bảo tiêu kêu thảm thiết, lại một quyền đem người đánh bay đi ra ngoài.

Ngồi ở một bên Suzuki Yuu thấy thế, hai mắt mị lên, hắn ý thức được nữ nhân xâm nhập thư phòng chính mình này cũng không đơn giản.

Hắn rút ra đao để kế một bên, bắt đầu triều Du Uyển Khanh công kích.

Một người bảo tiêu khác cũng ở một bên biên giáp công, muốn giết Du Uyển Khanh.

Du Uyển Khanh sau khi cùng Suzuki Yuu giao thủ, lúc này mới ý thức được, cái cẩu tặc đã từng tham dự những cái thực nghiệm đó, này cư nhiên là một người võ sĩ samurai. Hơn nữa, sức chiến đấu còn rất mạnh.

Nhìn một phen thanh đao (katana) kia, nàng thật giống như nhìn đến Suzuki Yuu dùng nó xuyên qua ngực một cái lại một cái người Hoa Quốc.

Thư phòng này không ngừng chỉ có một thanh đao, Du Uyển Khanh né tránh vài cái, rút ra một phen thanh đao bắt đầu phản kích, nàng mỗi nhất chiêu đều bọc dị năng, giá trị thương tổn không ngừng tăng vọt, lập tức liền xử lý một cái bảo tiêu, còn đem Suzuki Yuu bức đến góc.

Hắn dùng tiếng Oa Quốc hỏi: "Ngươi là ai, vì cái gì muốn giết ta."

Du Uyển Khanh cười lạnh, trực tiếp dùng tiếng Hoa Quốc trả lời: "Người muốn giết ngươi."

Suzuki Yuu nghe ngôn ngữ quen thuộc lại xa lạ, khiếp sợ vạn phần, nàng, cư nhiên là người Hoa Quốc.

Sao có thể, Hoa Quốc một đám phế vật kia sao có thể sẽ có người lợi hại như vậy.

Hắn muốn hô to, đem tin tức nơi này có người Hoa Quốc truyền đi ra, mới há mồm, trên mặt liền ăn một đao.

"A——!."

Du Uyển Khanh cười lạnh: "Này há mồm, cũng không cần."

Sau khi nói xong, nàng trong tay xuất hiện một phen đao ngắn, trực tiếp xẹt qua miệng Suzuki Yuu.

"A——!."

Suzuki Yuu nhịn đau muốn phản kích, lại phát hiện chính mình giống như bị cái gì trói chặt, căn bản liền vô pháp nhúc nhích.

Du Uyển Khanh cầm thanh đao trong tay đâm vào bụng Suzuki Yuu, nàng nhỏ giọng nói: "Thù hận, chưa dám quên."

Sau khi nói xong, nàng ngưng tụ dị năng, trực tiếp nát toàn bộ khí quan hắn.

Làm hắn chết đến không thể càng chết.

Nhưng vào lúc này, Hoắc Lan Từ cùng Tân Tư Giản vào đến, hắn nói: "Nhanh lên, càng ngày càng nhiều người đột nhập."

Du Uyển Khanh gật gật đầu, trực tiếp quen cửa quen nẻo ở một chỗ ngăn bí mật tìm được thảo tử linh chính mình yêu cầu.

[QUYỂN 1] 60: QUÂN TẨU CÓ ĐIỂM CAY- QUAN QUÂN ĐỘC MIỆNG BÁ ĐẠO SỦNG- NẠP LAN DỰCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ